Chuyển tới nội dung
CMC TS triển khai xây dựng hệ thống E-commerce và Loyalty cho Tập đoàn BĐS CEO Group

CMC TS triển khai xây dựng hệ thống E-commerce và Loyalty cho Tập đoàn BĐS CEO Group

26-08-2020
Nhằm xây dựng và ứng dụng các giải pháp công nghệ phục vụ cho công tác kinh doanh BĐS, BĐS nghỉ dưỡng, ngày 26/8/2020, Tập đoàn CEO và Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC TS (CMC TS) đã tổ chức Lễ Kickoff triển khai Xây dựng ứng dụng bán hàng online và hệ thống Loyalty, đánh dấu sự hợp tác chặt chẽ giữa hai bên.
Thách thức
  • Khách hàng của CEO Group đang thiếu thông tin và cảm thấy không được chăm sóc tốt
  • Hạn chế của kênh bán hàng offline: di chuyển, dịch bệnh, hạn chế việc trải nghiệm sản phẩm, thiếu các công cụ hỗ trợ tài chính
  • CEO Group thiếu tương tác và thiếu duy trì các kết nối với khách hàng
  • CEO Group gặp khó khăn trong việc giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ mới
  • Chưa có cách thức thuận tiện để nhân viên CEO Group để sử dụng các ưu đãi
Giải pháp
  • Hệ thống E-Commerce sẽ góp phần tạo ra những trải nghiệm hoàn toàn mới trong giao dịch bất động sản. Qua hệ thống, khách hàng có cơ hội tiếp cận thông tin minh bạch, đăng ký, đặt cọc dễ dàng. Không chỉ vậy, đây còn được coi là “sân chơi” cho các nhà đầu tư có thể tham gia và chuyển nhượng - trao đổi sản phẩm dự án.
  • Hệ thống Loyalty là giải pháp chăm sóc khách hàng thành viên bằng thẻ thông minh, chăm sóc và quản lý nhóm khách hàng thân thiết thông qua việc phân loại hạng thẻ.
Kết quả

Việc phát triển các ứng dụng tích hợp đa tính năng này sẽ giúp giảm thiểu những bước trung gian, giúp các giao dịch bất động sản của Tập đoàn CEO được minh bạch và thuận tiện hơn trên nền tảng kỹ thuật số, đồng thời cũng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đối tác và nhà đầu tư, giúp nhân viên của CEO Group được sử dụng các chính sách của Tập đoàn một cách hiệu quả, tăng độ hài lòng và gắn kết của nhân viên.


Ảnh: Phó Tổng giám đốc Phan Lê Mỹ Hạnh và các thành viên Tổ dự án tại buổi làm việc

CMC TS là đơn vị tư vấn và triển khai xây dựng ứng dụng bán hàng Online và hệ thống Ecommerce, Loyalty cho CEO Group. Việc phát triển các ứng dụng tích hợp đa tính năng này sẽ giúp giảm thiểu những bước trung gian, giúp các giao dịch bất động sản của Tập đoàn CEO được minh bạch và thuận tiện hơn trên nền tảng kỹ thuật số, đồng thời cũng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đối tác và nhà đầu tư trong thời đại công nghệ 4.0.

Trong lễ Kickoff, CMC TS cũng đã đưa ra lộ trình cụ thể liên quan đến xây dựng, vận hành 2 hệ thống và thể hiện nỗ lực hoàn thiện, đưa các hệ thống vào hoạt động đúng thời điểm Tập đoàn CEO mong muốn. Dự án này cũng thể hiện cam kết của CMC TS trong việc là đối tác tin cậy đồng hành chuyển đổi số trong ngành bất động sản, đưa CEO Group trở thành đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ hiện đại theo xu thế bán hàng trực tuyến, nâng cao dịch vụ và thói quen trải nghiệm sản phẩm.

Hệ thống E-Commerce sẽ góp phần tạo ra những trải nghiệm hoàn toàn mới trong giao dịch bất động sản. Qua hệ thống, khách hàng có cơ hội tiếp cận thông tin minh bạch, đăng ký, đặt cọc dễ dàng. Không chỉ vậy, đây còn được coi là “sân chơi” cho các nhà đầu tư có thể tham gia và chuyển nhượng - trao đổi sản phẩm dự án. Còn hệ thống Loyalty là giải pháp chăm sóc khách hàng thành viên bằng thẻ thông minh, chăm sóc và quản lý nhóm khách hàng thân thiết thông qua việc phân loại hạng thẻ.

Tại buổi làm việc, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn CEO Phan Lê Mỹ Hạnh đánh giá: “Việc triển khai xây dựng ứng dụng bán hàng online (E-Commerce) và phát triển hệ thống Loyalty trong bất động sản, bất động sản nghỉ dưỡng đang là xu thế tất yếu của thị trường, nhất là khi công nghệ 4.0 ngày càng phát triển. Tập đoàn CEO coi việc phát triển các nền tảng này là chiến lược quan trọng”. Việc phát triển hai hệ thống này là một trong nhiều hoạt động trọng điểm hướng tới kỷ niệm 19 năm thành lập Tập đoàn CEO.

Dự án này là bước khởi đầu cho sự hợp tác sâu rộng giữa hai bên để có thể triển khai các giải pháp công nghệ mang tính ứng dụng cao trong thời gian tới.

Tập đoàn CEO một trong những doanh nghiệp tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam với 19 năm xây dựng và phát triển. Tập trung vào 5 trụ cột kinh doanh cốt lõi bao gồm: Phát triển Bất động sản, Phát triển và quản lý Bất động sản nghỉ dưỡng, Xây dựng, Giáo dục và phát triển nguồn nhân lực, Chăm sóc sức khỏe.

 

52 bầu chọn / Điểm: 0