Chuyển tới nội dung

Giải pháp Họp trực tuyến CoMeet

Giải pháp họp trực tuyến trên nền tảng mã nguồn mở Jitsi được sáng lập bởi Liên minh CoMeet gồm 6 thành viên CMC TS, FDS, NetNam, iWay, CyRadar, DQN.

Giải pháp họp trực tuyến nguồn mở trên nền tảng Jitsi bao gồm các giải pháp tư vấn, thiết kế, triển khai, tích hợp, hỗ trợ và bảo trì hệ thống video conference trên nền tảng phần mềm nguồn mở, được thiết kế chuyên biệt và linh hoạt dành riêng cho các cơ quan nhà nước, doanh nghiệp tại Việt Nam.

Điểm nổi bật

Các dịch vụ triển khai Jitsi bao gồm:

Cung cấp hạ tầng kỹ thuật

​Là dịch vụ cài đặt hạ tầng và và cho thuê/đặt chỗ máy chủ vận hành hệ thống họp trực tuyến đáp ứng mọi nhu cầu về chất lượng hình ảnh, âm thanh, tốc độ truyền và nhận dữ liệu cũng như các cam kết tuyệt đối về bảo mật. Sở hữu các gói giải pháp được thiết kế đa dạng, tối ưu theo số lượng cuộc gọi, người dùng, cùng đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm và kiến thức trong lĩnh vực họp trực tuyến và phần mềm nguồn mở, Giải pháp họp trực tuyến nguồn mở trên nền tảng Jitsi là lựa chọn số 1 dành cho các doanh nghiệp, tổ chức muốn thiết lập hệ thống Video Conference theo yêu cầu riêng của mình.

​Tư vấn, thiết kế kiến trúc

Là giải pháp tư vấn và thiết kế hệ thống họp trực tuyến nguồn mở trên nền tảng Jitsi. Sau khi khảo sát hạ tầng và nhu cầu sử dụng dịch vụ của người dùng, chúng tôi sẽ đánh giá hiện trạng và lên kế hoạch xây dựng giải pháp toàn diện, hoạt động hiệu quả và tối ưu chi phí với những yêu cầu và nhu cầu của khách hàng.

​Triển khai

​Dịch vụ triển khai hệ thống họp trực tuyến nguồn mở trên nền tảng Jitsi được phân cấp theo nhu cầu khách hàng từ cơ bản đến nâng cao, bao gồm các bước: Thiết kế hệ thống chi tiết; tối ưu hóa hệ thống theo thực tế; tùy biến theo các yêu cầu; đào tạo, bàn giao hướng dẫn quản trị, vận hành và sử dụng.

​Tích hợp hệ thống

​Nhờ được xây dựng trên tài nguyên nguồn mở, hệ thống họp trực tuyến nguồn mở trên nền tảng Jitsi có khả năng tích hợp với các hệ thống họp trực tuyến có sẵn & tích hợp các hệ thống nghiệp vụ khác. Bên cạnh đó, giải pháp cũng cho phép tối ưu theo nhu cầu của doanh nghiệp, tổ chức để xây dựng hệ thống triển khai và tích hợp tính năng.

Hỗ trợ vận hành

​Sau khi triển khai và tích hợp hệ thống họp trực tuyến, dịch vụ hỗ trợ vận hành sẽ được kích hoạt nhằm theo dõi, giám sát hệ thống, phát hiện, cảnh báo sớm cũng như xử lý sự cố phát sinh. Đội ngũ CSKH hoạt động liên tục và cơ động, luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng và nhanh chóng hỗ trợ. Giải pháp họp trực tuyến nguồn mở trên nền tảng Jitsi được bảo trì và cập nhật định kỳ, giúp người dùng an tâm trong suốt quá trình sử dụng.

​Đánh giá và đảm bảo an toàn, an ninh hệ thống

​Giải pháp họp trực tuyến nguồn mở trên nền tảng Jitsi được rà soát và đánh giá an toàn, an ninh hệ thống toàn diện hằng ngày, đảm bảo an toàn, bảo mật tuyệt đối thông tin người dùng.


Tính năng

Tư vấn thiết kế

  • Tư vấn thiết kế trên nền tảng Jitsi
  • Khảo sát hạ tầng và nhu cầu sử dụng
  • Đánh giá hiện trạng, xây dựng giải pháp toàn diện, hiệu quả, tối ưu

Triển khai

  • Thiết kế hệ thống chi tiết, trên cơ sở hạ tầng được cấp
  • Triển khai, cài đặt hệ thống Họp trực tuyến
  • Tuỳ biến giao diện sử dụng
  • Tối ưu hoá hệ thống theo thực tế 
  • Chuyển giao tài liệu và video hướng dẫn sử dụng. Hỗ trợ bảo trì

Triển khai nâng cao

  • Dịch vụ triển khai hệ thống theo dõi, giám sát dùng riêng (chưa bao gồm chi phí vận hành dịch vụ hàng tháng)
  • Dịch vụ nâng cấp, mở rộng (Scale) hệ thống họp trực tuyến
  • Dịch vụ triển khai hệ thống họp chuyên biệt, trên hạ tầng đám mây, đáp ứng các tiêu chuẩn về hiệu năng cao (High Performance), mức độ sẵn sàng về dịch vụ (High Availability), tự động mở rộng (Auto Scaling) và an toàn bảo mật đặc biệt (High Security)
  • Đào tạo, Hướng dẫn sử dụng và vận hành

Tích hợp hệ thống

  • Tích hợp hệ thống đăng nhập một lần (SSO)
  • Tích hợp với hệ thống phòng họp trực tuyến Polycom, Cisco, GranStream, Yealink,...
  • Tổng đài CCALL Cloud của ePacific (trang bị mới, nếu khách hàng chưa có tổng đài)
  • Tích hợp tổng đài SIP hiện hữu
  • Tích hợp hệ thống email, messaging, collaboration
  • Tích hợp chữ ký số của Ban cơ yếu
  • Tích hợp các hệ thống nghiệp vụ (dịch vụ công, một cửa điện tử, điều hành tác nghiệp)

Hỗ trợ bảo trì nâng cao

  • Hướng dẫn, hỗ trợ trực tiếp khách hàng
  • Lập báo cáo bảo trì định kỳ
  • Cung cấp công cụ dưới dạng dịch vụ phục vụ giám sát các thông số hạ tầng và hệ thống
  • Đo kiểm và tối ưu hoá hệ thống theo thực tế sử dụng

Đảm bảo an toàn, bảo mật 

  • Rà soát, đánh giá định kỳ 
  • Đảm bảo an toàn, bảo mật hệ thống họp trực tuyến 

Lợi ích

  • Triển khai nhanh trên hạ tầng riêng của khách hàng hoặc trên Cloud
  • Tự chủ, an toàn, bảo mật 
  • Sử dụng đơn giản, mọi lúc, mọi nơi, trên mọi thiết bị

Yêu cầu tư vấn

Chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào về nghiệp vụ và sản phẩm