CMC đón nhận danh hiệu Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam
Giải thưởng được xét trên các tiêu chí như: tính cạnh tranh trên trị trường, chiến lược đầu tư, hệ thống quản lý chất lượng và đặc biệt là uy tín của sản phẩm, dịch vụ đối với công chúng, ...
Sau 18 năm phát triển (26/5/1993 - 26/5/2011), Tập đoàn CMC đang ngày càng khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường với 10 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực như: Tích hợp hệ thống, Dịch vụ phần mềm, Viễn thông – Internet, Sản xuất - phân phối sản phẩm ICT, kinh doanh điện tử… đạt tốc độ tăng trưởng trung bình mỗi năm trên 50%.
Khởi động từ năm 2006, Chương trình tư vấn và bình chọn nhãn hiệu cạnh tranh - nổi tiếng Việt Nam được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức hàng năm với mục tiêu nâng cao nhận thức xã hội về sở hữu trí tuệ, kịp thời ghi nhận và tôn vinh các đơn vị đã đạt thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển nhãn hiệu để trở thành tài sản quan trọng của doanh nghiệp trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế.
Năm 2011, tên chương trình được đổi thành Chương trình tư vấn, đánh giá và trao giấy chứng nhận Nhãn hiệu cạnh tranh - nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng và tích cực tham gia của hàng trăm tổ chức, doanh nghiệp lớn và có uy tín trong cả nước.
Cùng nằm trong Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Quốc gia năm nay có Tập đoàn Bảo Việt, Ngân hàng Quân đội MB Bank, Ngân hàng BIDV, … cùng một số nhãn hiệu nổi tiếng khác trên toàn quốc.