Chuyển tới nội dung

Giải pháp Quản lý tích lũy điểm thưởng và khách hàng trung thành

Giải pháp Quản lý tích lũy điểm thưởng và khách hàng trung thành của CMC TS giúp các ngân hàng giữ chân những khách hàng trung thành thông qua những gói ưu đãi riêng, đồng thời quản lý hiệu quả thông tin khách hàng.

CMC TS là một trong những thương hiệu uy tín, mang tới nhiều giải pháp, những đóng góp mang tính đột phá trong lĩnh vực công nghệ. Một trong số đó chính là quản lý tích lũy điểm thưởng và khách hàng trung thành. Giải pháp này mang tới nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, đơn vị sử dụng như quản lý khách hàng cũng như toàn bộ giao dịch của khách hàng; phân loại khách hàng, báo cáo,...

Quản lý tích lũy điểm thưởng

Quản lý tích lũy điểm thưởng - xu thế phát triển mới trong kinh doanh

Vì sao cần phải có quản lý tích lũy điểm thưởng?

Với sự phát triển của nền kinh tế, mở cửa hội nhập quốc tế việc triển khai các giải pháp mang tới sự hài lòng cao nhất của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ là điều cốt yếu. Nó không chỉ giúp các doanh nghiệp xây dựng được đội ngũ khách hàng thân thiết mà còn giúp ích cho việc quản lý, thay đổi sản phẩm, chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng. Và đây cũng được coi là chiến lược kinh doanh, quyết định tới sự “sống còn” của doanh nghiệp. 

Nắm bắt được nhu cầu thực tế, căn cứ vào kết quả khảo sát tâm lý khách hàng CMC TS đã xây dựng công nghệ quản lý tích lũy điểm thưởng. Với những tính năng, quá trình áp dụng giải pháp này đã và đang thấy rõ được các lợi ích thiết thực giúp cho doanh nghiệp trong hoạt động kinh doanh.

Thông qua các báo cáo bán hàng, quản lý thông tin khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng được chiến lược kinh doanh phù hợp với thị yếu khách hàng. Mặt khác còn giúp công ty, doanh nghiệp cung cấp sản phẩm, dịch vụ có triển khai các chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ, nâng cao sự uy tín của doanh nghiệp.

Đặc điểm nổi bật của phần mềm quản lý tích lũy điểm thưởng

Quản lý tích lũy điểm thưởng hay quản lý khách hàng trung thành chính là giải pháp phần mềm Loyalty. Ra đời dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại như giao diện website tích hợp trên Websphere Portal, sử dụng ngôn ngữ lập trình Java, J2EE,...Giải pháp này không chỉ giúp doanh các doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả khai thác thị trường mà còn giúp giảm thiểu tối đa chi phí ban đầu cũng như các khoản chi phí bảo trì, nâng cấp sau này.

Ứng dụng quản lý tích lũy điểm thưởng có các đặc điểm nổi bật sau:

  • Hỗ trợ Đa tiền tệ - Đa ngôn ngữ và hỗ trợ chuẩn tiếng Việt Unicode
  • Tự động thông báo qua email
  • Quản lý khách hàng và toàn bộ giao dịch, hướng khách hàng trong tháng, quý, năm...
  • Phần mềm được tham số hóa tối đa cho các công thức tính điểm với tất cả các loại giao dịch
  • Cho phép định nghĩa các sự kiện có thể được cộng điểm theo từng loại khách hàng
  • Hệ thống tập trung đảm bảo chính xác điểm thưởng của từng khách hàng có giao dịch trên toàn hệ thống
  • Giao diện web based tiết kiệm chi phí triển khai và vận hành cho doanh nghiệp
  • Hệ thống sử dụng công nghệ hiện đại dễ dàng tích hợp WebSphere Portal
  • Phần mềm quản lý khách hàng trung thành rất dễ sử dụng, phân loại khách hàng dựa theo số điểm tích lũy. Điều này giúp doanh nghiệp đánh giá được phân khúc khách hàng, độ tuổi, sản phẩm lựa chọn. Từ đó có chiến lược kinh doanh phù hợp.
Quản lý khách hàng trung thành

Thông qua ứng dụng quản lý điểm thưởng cá nhân giúp phân loại đối tượng khách hàng

  • Quản lý tích lũy điểm thưởng không phân biệt đối tượng khách hàng, mức độ tích điểm là như nhau, phụ thuộc vào số lượng đơn hàng bạn mua hoặc tổng số tiền đơn hàng thanh toán.
  • Tích hợp trên hệ thống, kể cả khách hàng sử dụng hình thức mua hàng trực tiếp hay online.

=> Những tính năng này chính là cách thức thể hiện sự quan tâm của công ty, doanh nghiệp đối với khách hàng của mình. Từ đó doanh nghiệp có thêm nhiều cách thức tiếp cận/ giữ chân và nâng cao sự tin tưởng của khách hàng dành cho các sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp.

Các tính năng của quản lý tích lũy điểm thưởng

Quản lý tích lũy điểm thưởng có nhiều tính năng khác nhau, phải kể đến như:

  • Quản lý tham số
  • Tham số tính điểm khách hàng
  • Khai báo Mốc điểm thưởng
  • Đăng ký tích điểm
  • Vấn tin điểm thưởng khách hàng
  •  Tự động thông báo điểm cho khách hàng
  •  Đổi điểm thưởng
  •  Cộng/trừ/xóa điểm thủ công
  • Phân hạng khách hàng
  • Nhật ký người sử dụng
  • Báo cáo
Giải pháp phần mềm Loyalty

Báo cáo, phân tích số liệu chính xác

Hy vọng rằng, các thông tin trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về quản lý tích lũy điểm thưởng do CMC TS cung cấp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được hỗ trợ, quý bạn đọc hãy comment phía dưới, nhân viên của CMS TS sẽ giải đáp bạn nhanh chóng.

Yêu cầu tư vấn

Chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào về nghiệp vụ và sản phẩm

1 bầu chọn / Điểm: 5
Khách hàng tiêu biểu
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
Câu hỏi thường gặp

Vì sao nên sử dụng phần mềm này?

- Giúp doanh nghiệp quản lý mọi thông tin khách hàng từ A đến Z, bảo mật thông tin khách hàng.
- Tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng; tăng tỷ lệ khách hàng tái sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp;
- Phần mềm giúp doanh nghiệp chủ động thông báo các chương trình khuyến mãi và thông tin tài điểm thưởng cho khách hàng.
- Doanh nghiệp có thể kết xuất báo cáo từ dữ liệu khách hàng.
- Chi phí triển khai thấp, hiệu quả cao