Chuyển tới nội dung

Hệ thống Contact Center

Hiện nay có rất nhiều công ty, doanh nghiệp quan tâm đến giải pháp Contact Center. Vậy Contact Center là gì? Sở hữu những đặc điểm nổi bật gì? Hãy cùng CMC TS tìm hiểu nhé.

 

Xem thêm >>>Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật uy tín nhất

Thế nào là giải pháp Contact Center?

- Contact Center nói 1 cách đơn giản nhất là một hệ thống thông tin hợp nhất giữ vai trò giúp kết nối khách hàng với doanh nghiệp đúng thời điểm.

- Việc này sẽ giúp cho doanh nghiệp giữ mối quan hệ với khách hàng qua hệ thống như điện thoại, website, email, tin nhắn hoặc là các cuộc gọi video call,...

- Câu hỏi đặt ra doanh nghiệp cần thiết phải có  Contact Center? Câu trả lời là hết sức cần thiết trong quá trình vận hành và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

- Đây là giải pháp giúp doanh nghiệp thay đổi, cảnh thiện các mặt như hình ảnh, thương hiệu, tăng sự tin tưởng của khách hàng qua việc giúp đỡ, giải quyết thắc mắc của khách hàng nhanh chóng, ngay lập tức.

- Hơn nữa Contact Center sẽ giúp doanh nghiệp làm việc, hoạt động hiệu quả hơn vì không chỉ nâng cấp được chất lượng phục vụ mà còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí phát sinh khác.

Những lợi ích của Contact Center mang lại cho doanh nghiệp

- Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp đang gặp những vấn đề bật cập trong chăm sóc và quản lý thông tin khách hàng như:

- Chưa tập hợp, liên kết được thông tin khách hàng khi có quá nhiều kênh truyền thông như facebook, zalo, website, mail,...

- Đặc biệt bế tắc về quản lý khi không có một hệ thống quản lý chung mà nhân viên sẽ nhận thông tin riêng lẻ của khách hàng và tự ghi chú riêng, không được tập hợp thống nhất. Tất cả phụ thuộc hoàn toàn vào nhân viên.

- Nhiều công ty doanh nghiệp liên hệ, tư vấn khách hàng qua các phương tiện khác nhau không kiểm soát được cộng với việc không kiểm soát được chất lượng làm việc của nhân viên có thể hiệu quả làm việc không tốt.

- Để khắc phục những tình trạng trên, giúp đỡ doanh nghiệp trong việc vận hành, hoạt động hệ thống chăm sóc khách hàng chỉnh chu, khoa học và hiện đại nhất đã cho ra đời công nghệ, giải pháp Contact Center. Đây là một trong những giải pháp đã được rất nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn ứng dụng rất hiệu quả.

Những lợi ích mà Contact Center mang lại cho doanh nghiệp đó là:

- Đầu tiên là giúp tạo và tăng khả năng linh hoạt của một hệ thống chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp, công ty.

- Giảm tối đa rủi ro có thể diễn ra ảnh hưởng đến hoạt động khi tiếp cận khách hàng của doanh nghiệp, thương hiệu.

- Giải pháp sẽ giúp tối ưu hóa những đánh giá, tư vấn và phụ trách nâng cấp để hiệu suất làm việc được hiệu quả và khoa học nhất.

- Ngoài ra đây còn là giải pháp phụ trách quản trị các dịch vụ cho doanh nghiệp như trong việc quản trị máy chủ, quản trị bảo mật,...

- Đặc biệt Contact Center sẽ luôn chủ động kiểm tra, nếu thấy điều gì bất thường ngay lập tức sẽ báo đến hệ thống để doanh nghiệp có thể nắm bắt và giải quyết kịp thời.

CMC TS - Cung cấp dịch vụ Contact Center chuyên nghiệp, uy tín số 1 Việt Nam

CMC TS là đối tác chính thức của Genesys tại Việt Nam, CMC TS tư vấn và triển khai giải pháp Contact Center của Genesys cho khách hàng tại Việt Nam. Đây là một trong những hệ thống Contact Center lớn nhất Việt Nam.

Giải pháp Contact Center do CMC TS tư vấn, triển khai sẽ giúp cho doanh nghiệp, công ty tạo ra một hệ thống trải nghiệm đa kênh, giúp kiểm soát tối ưu chỉ trên một nền tảng duy nhất (thoại, email, chat, Facebook, di động).

Từ những chức năng phân tích hiện đại, khoa học, giải pháp này sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra những phương án hiệu quả nhất để tiếp cận và phục vụ những đối tượng khách hàng một cách chuẩn xác, cụ thể.

Hiện nay, CMC TS đã hợp tác và trợ giúp cho rất nhiều doanh nghiệp vận hành hiệu quả hệ thống chăm sóc khách hàng qua Contact Centercủa Genesys.

Để biết thêm chi tiết hãy liên hệ ngay với CMC TS sẽ được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ Contact Center và nhận báo giá ưu đãi độc quyền. Hoặc để lại thông tin, yêu cầu tư vấn phía dưới bài viết, chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào liên quan về nghiệp vụ sản phẩm.

Yêu cầu tư vấn

Chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào về nghiệp vụ và sản phẩm

1 bầu chọn / Điểm: 5