Chuyển tới nội dung

Hệ thống Contact Center

Giải pháp hệ thống Contact Center do CMC TS tư vấn, triển khai giúp khách hàng tạo ra hệ thống với trải nghiệm đa kênh chỉ trên một nền tảng duy nhất (thoại, email, chat, Facebook, di động).

Từ những dữ liệu và phân tích hệ thống cung cấp, doanh nghiệp có hành động hiệu quả để phục vụ tốt hơn cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.


Lợi ích

Giải pháp Hệ thống Contact Center do CMC TS và Genesys tư vấn, cung cấp và triển khai giúp tổ chức tài chính giải quyết được những khó khăn:

  • Đảm bảo thông tin minh bạch trên tất các các kênh giao tiếp với khách hàng
  • Nắm bắt công nghệ để mở rộng hiệu quả
  • Truy cập dữ liệu hiệu quả, đảm bảo cho doanh nghiệp đánh giá, giám sát hoạt động hiệu quả
Yêu cầu tư vấn

Chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào về nghiệp vụ và sản phẩm

1 bầu chọn / Điểm: 5