Hệ thống Thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến dành cho Bảo hiểm
Hệ thống Thương mại điện tử, bán hàng trực tuyến nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp bảo hiểm trong hoạt động bán hàng và tiếp cận khách hàng. Phần mềm cho phép các giao dịch bảo hiểm diễn ra nhanh chóng, thuận tiện tại bất kì nơi nào.
Thương mại điện tử là web động với các tính năng mở rộng cao cấp cho phép giao dịch qua mạng như: giỏ hàng, đặt hàng, thanh toán qua mạng (payment processing), quản lý khách hàng (customer management), quản lý đơn đặt hàng (order management)...
Với thương mại điện tử khách hàng khắp nơi trên thế giới có thể trực tiếp mua hàng bằng thẻ tín dụng và chuyển tiền về tài khoản ngân hàng trong nước của công ty một cách an toàn và nhanh chóng
Điểm nổi bật
- Website thương mại điện tử được thiết kế đẹp, bắt mắt.
- Dễ sử dụng và quản trị: người sử dụng dễ dàng tìm kiếm, nắm bắt thông tin sản phẩm, dịch vụ, người quản trị dễ dàng thao tác thêm, xóa, sửa sản phẩm, thông tin về dịch vụ và thông tin khác…
- Thời gian bảo hành, bảo trì lâu, doanh nghiệp yên tâm về sự ổn định, chuyên nghiệp của website.
- Được tích hợp cổng thanh toán online Banknet:
- Có liên kết đến 19 ngân hàng khác nhau
- Khách hàng có thể qua 01 đầu mối BANKNET không cần làm việc với từng ngân hàng
Tính năng
- Website, ứng dụng bán hàng nội dung số: Trang chủ với giao diện đồ họa đẹp, hình ảnh động, đầy đủ thông tin sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh, giá cả (nếu có), khuyến mãi, dịch vụ, liên hệ, tự động cập nhật vào cơ sở dữ liệu, giúp người quản trị tự cập nhật thêm/ xóa/ sửa nội dung web
- Website động theo yêu cầu đặc biệt khách hàng: phục vụ những khách hàng, doanh nghiệp có loại hình kinh doanh đặc biệt có nhu cầu xây dựng những website đặc biệt không giống như các website thông dụng, được hỗ trợ bảo trì 1 năm
- Tích hợp cổng thanh toán online: lập cổng thanh toán với chuẩn kết nối hướng dịch vụ (SOA), cung cấp các dịch vụ các chuẩn kết nối cho các khách hàng bán hàng qua Mobile hoặc qua internet
Lợi ích
- Mở rộng thị trường và vượt giới hạn về thời gian: các công ty có thể mở rộng thị trường, tìm kiếm, tiếp cận người cung cấp, khách hàng và đối tác trên khắp thế giới, hoạt động kinh doanh được thực hiện 24/7/365 mà không mất thêm nhiều chi phí biến đổi.
- Củng cố quan hệ khách hàng, thông tin cập nhật nhanh chóng, kịp thời
- Nghiên cứu hành vi người tiêu dùng: từ đó nắm bắt được thị hiếu, xu hướng và có phương án sửa đổi phù hợp.
- Kích thích mua hàng: tích hợp công cụ thanh toán trực tiếp giúp việc mua hàng trở nên nhanh chóng, kích thích khách hàng mua hàng.
- Các lợi ích khác: Nâng cao uy tín, hình ảnh doanh nghiệp; cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng; đơn giản hóa các quy trình giao dịch; tăng năng suất, giảm chi phí giấy tờ;
Yêu cầu tư vấn
Chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào về nghiệp vụ và sản phẩm
Có thể bạn quan tâm