Chuyển tới nội dung
Chuyển đổi số thay đổi cách thức vận hành doanh nghiệp và tối ưu kinh doanh
Tin tức & Sự kiện

Chuyển đổi số thay đổi cách thức vận hành doanh nghiệp và tối ưu kinh doanh

22-06-2023
Sáng 21/06/2023, hội thảo “Các thách thức Chuyển đổi số mà doanh nghiệp cần vượt qua” do CMC TS, ADG và Dell Technologies phối hợp tổ chức đã thu hút hơn 60 nhà quản lý và chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại TP. Hồ Chí Minh tham dự.

Hội thảo tập trung giới thiệu các giải pháp và sản phẩm làm việc linh hoạt đến từ Dell Technologies và bộ giải pháp RPA – Tự động hóa quy trình bằng Robot của CMC TS.

Hội thảo do CMC TS, Dell Technologies và ADG tổ chức thu hút hơn 60 quản lý doanh nghiệp tại TP Hồ Chí Minh tham dự.

Thông qua những con số ấn tượng về sức mạnh của việc tự động hóa quy trình trong các lĩnh vực khác nhau, anh Huỳnh Chí Hiếu – Giám đốc Khối DTX của CMC TS đã có những chia sẻ về tầm quan trọng của việc chuyển đổi số hiện nay: “Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, thì việc thay đổi cách thức vận hành đóng vai trò rất lớn, bởi chuyển đổi số không chỉ mang tới những giá trị về kinh doanh, nâng cấp mô hình kinh doanh mà còn góp phần thay đổi văn hóa số và ý thức con người.”

Anh Huỳnh Chí HIếu - Giám đốc Khối Chuyển đổi số, CMC TS.

Đề cập đến RPA, anh Hiếu cũng nhấn mạnh rằng: “Tự động hóa quy trình bằng Robot giúp tăng khả năng mở rộng và linh hoạt các ứng dụng của doanh nghiệp. Từ đó gia tăng tốc độ chính xác, giảm thiểu tối đa sai sót khi loại bỏ yếu tố con người, đồng thời đề cao tính tuân thủ và tiết kiệm chi phí.

Đại diện của Dell Technologies - anh Nguyễn Sĩ Nguyên cũng có những chia sẻ chuyên sâu về giải pháp lưu trữ Dell Powervault ME5: “PowerVault ME5 giúp tối ưu hóa SAN/DAS, mang lại hiệu suất cao và tối ưu hơn so với dòng ME4. Nhờ sự cải tiến trên nhiều mặt, Dell Powervault ME5 cho phép doanh nghiệp đưa ra quyết định kinh doanh nhanh hơn, góp phần chuyển thành lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Trong phiên thảo luận, các chuyên gia cũng đã dành thời gian giải đáp những thắc mắc của khách hàng về việc tối ưu hóa lợi ích khi áp dụng các giải pháp của Dell Technologies và CMC TS vào thực tế, đồng thời đưa ra những trường hợp ứng dụng để mang đến cái nhìn trực quan hơn đến khách hàng.

Là đối tác chiến lược của gần 150 hãng công nghệ nổi tiếng trên toàn cầu cùng bề dày kinh nghiệm 30 năm thực chiến, CMC TS thấu hiểu nhu cầu của doanh nghiệp và sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số. Liên hệ CMC TS ngay để nhận thông tin sự kiện mới nhất và nhận tư vấn về RPA và bộ giải pháp chuyển đổi số!

2 bầu chọn / Điểm: 1