Chuyển tới nội dung
Phần mềm chuyển tiếng nói ra văn bản uy tín, chất lượng số 1
Tin tức & Sự kiện

Phần mềm chuyển tiếng nói ra văn bản uy tín, chất lượng số 1

10-09-2021

Giải pháp  Chuyển tiếng nói ra văn bản  (Speech to text) hay chuyển văn bản ra tiếng nói (Text to speech) đang được rất nhiều sự quan tâm nhờ sở hữu những ưu điểm nổi bật.

Chuyển tiếng nói ra văn bản là gì?

- Chuyển giọng nói thành văn bản hiểu đơn giản là việc chúng ta sử dụng những phần mềm hoặc ứng dụng công nghệ để chuyển đổi giọng nói hoặc file âm thanh sang dạng văn bản (text) một cách chính xác, nhanh chóng và dễ dàng.

- Nếu như theo cách truyền thống trước đây, chúng ta phải mất rất nhiều thời gian để nghe lại và viết thành văn bản hoặc phải vất vả ghi chép lại nội dung được nói trong các cuộc họp, phỏng vấn,... Gây ra rất nhiều khó khăn trong quá trình lưu trữ, làm việc.

- Hiện nay với sự phát triển không ngừng của công nghệ, phần mềm chuyển đổi giọng nói thành văn bản đã ra đời giúp việc ghi nhớ, lưu trữ trở nên dễ dàng, tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Những lợi ích thực tế của việc chuyển tiếng nói ra văn bản

- Các công cụ, phần mềm chuyển đổi từ giọng nói ra văn bản hiện đại, hỗ trợ chuyển đổi trực tiếp file âm thanh sang văn bản text với độ chính xác cực cao, sai số gần như không có.

- Với những tính năng của ứng dụng công nghệ chuyển đổi này, tạo ra rất nhiều sự thuận lợi đối với người dùng, dân văn phòng trong việc chuyển đổi, lưu trữ thông tin nhanh chóng mà không phải ngồi soạn thảo mất thời gian, công sức.

- Đặc biệt các phần mềm chất lượng còn được trang bị chức năng xử lý ngày, tháng, năm với độ chính xác tuyệt đối. Hơn nữa, còn cho phép người dùng có thể chỉnh sửa với những thao tác đơn giản.

- Ngoài ra, đối với phần mềm chuyển đổi giọng nói thành văn bản còn có thể tự động lưu trữ dữ liệu thành file hoàn chỉnh, rất thuận tiện cho người dùng trong việc theo dõi, tìm kiếm, kiểm tra và tra cứu thông tin, tài liệu.

- Những phần mềm hỗ trợ chuyển đổi giọng nói thành văn bản uy tín hiện nay luôn được tích hợp với rất nhiều thiết bị điện tử, di động cho phép sử dụng mọi lúc, mọi nơi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng.

Như vậy nhờ có những tính năng vượt trội trên mà giải pháp, phần mềm chuyển tiếng nói ra văn bản được đánh giá rất cao về độ ứng dụng, được rất nhiều người, công ty sử dụng.

Xem thêm >>>Hóa đơn điện tử là  gì?

Giải pháp xử lý âm thanh Voices - Phần mềm công nghệ hiện đại số 1

Nếu bạn đang tìm một giải pháp, phần mềm chuyển đổi giọng nói thành văn bản chất lượng, uy tín, hiện đại bậc nhất hãy tham khảo “giải pháp xử lý âm thanh Voices” của Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC. Đây là giải pháp lựa chọn hàng đầu hiện nay của doanh nghiệp, tổ chức lớn nhỏ cả nước.

Với giải pháp xử lý âm thanh Voices, tại các cuộc họp, các hội nghị, chúng ta không cần phải ghi chép biên bản họp bởi thông tin luôn được chuyển đổi lập tức thành văn bản trong lúc đại biểu đang phát biểu.

Lý do nên sử dụng giải pháp, phần mềm này đó là:

- Sở hữu bộ giải pháp xử lý âm thanh hiệu năng cao mang lại sự tùy biến và tích hợp dễ dàng cho doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số.

- Bao gồm nhận dạng giọng nói và tổng hợp tiếng nói một cách chính xác và đầy đủ nhất.

- Giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí nhân sự, vận hành.

- Tự động hóa nhanh chóng, giúp nâng cao năng suất hoạt động của doanh nghiệp.

- Dễ dàng ghi lại nội dung cuộc trò chuyện hay buổi họp một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

- Đáp ứng với nhiều môi trường khác nhau dù có tiếng ồn lớn.

- Mang lại độ chính xác cao về ngữ pháp, ngữ âm và chính tả.

- Phân biệt được đa dạng giọng vùng miền lên đến 96%

- Khả năng lưu trữ thông tin cực tốt, chuyển đổi thành file ngay tức thì. Đồng thời luôn đảm bảo yếu tố bảo mật tuyệt đối.

- Voices còn có thể rút ngắn 10 lần thời gian ban hành thông tin, chuyển đổi các định dạng file âm thanh nhanh chóng với độ chính xác lên tới 98%, giúp tiết kiệm thời gian đánh máy, ban hành thông tin, giảm rủi ro sai lệch thông tin.

- Không chỉ có chức năng chuyển tiếng nói thành văn bản mà giải pháp còn có khả năng chuyển văn bản thành giọng nói hết sức chính xác và nhanh chóng.

Liên hệ với CMC TS để được hiểu chi tiết và sử dụng giải pháp.

32 bầu chọn / Điểm: 0