Chuyển tới nội dung
CMC tham dự khai mạc ITU Virtual Digital World 2020
Tin tức & Sự kiện

CMC tham dự khai mạc ITU Virtual Digital World 2020

20-10-2020
Ngày 20/10/2020, Hội nghị và Triển lãm trực tuyến Thế giới số (ITU Digital World) 2020 đã chính thức khai mạc. Sau 50 năm tổ chức tại nhiều quốc gia khác nhau, lần đầu tiên, theo sáng kiến của Việt Nam năm nay, Triển lãm Viễn thông thế giới đến Việt Nam được đổi tên thành Triển lãm thế giới số - Triển lãm ảo hoàn hoàn dựa trên các nền tảng Make In Vietnam.

CMC vinh dự là nhà tài trợ vàng đồng hành cùng sự kiện và cũng là một trong ba doanh nghiệp được tham gia Hội nghị Bộ trưởng các nước thành viên ITU, các hội thảo chuyên đề gắn với việc phát triển thế giới số, triển lãm trực tuyến với các gian hàng quốc gia của các nước và gian trưng bày của các tập đoàn hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, CMC Cloud của CMC Telecom cũng hân hạnh tài trợ hạ tầng điện toán đám mây cho cho sự kiện quy mô toàn cầu này.

Diễn ra tại Việt Nam, ITU Digital World 2020 có ý nghĩa quan trọng, góp phần nâng cao vị thế đất nước và khẳng định vai trò là một trong các nước phát triển nhanh và năng động về viễn thông và công nghệ thông tin, là thành viên tích cực và trách nhiệm của ITU.

Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch Điều hànhhành Tập đoàn CMC - Ông Nguyễn Trung Chính giới thiệu gian hàng 3D CMC tại triển lãm Thế giới số ITU 2020 

Đối với CMC, một doanh nghiệp luôn nỗ lực không ngừng nghỉ cho khát vọng dẫn đầu khi nhắc đến chuyển đổi số tại Việt Nam, đóng góp vai trò thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số chung của nước nhà, đây là một cơ hội lớn để CMC cùng các Tập đoàn/Tổ chức công nghệ lớn trong nước và quốc tế kết nối và hướng tới những giải pháp công nghệ cho những bài toán mang tính toàn cầu.

Đến với không gian triển lãm số tại sự kiện, CMC giới thiệu đến các quý quan khách các sản phẩm/dịch vụ thế mạnh gồm có: Nhóm sản phẩm “Điện toán đám mây” của CMC Telecom; nhóm sản phẩm An ninh an toàn thông tin của CMC Cyber Security và nhóm sản phẩm của Viện nghiên cứu & Ứng dụng công nghệ CMC -CIST. Ngay sau khi hội nghị được khai mạc, không gian triển lãm đã được mở tại địa chỉ https://digitalworld2020.vn/cmc. Sự kiện sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 20 - 22/10.

32 bầu chọn / Điểm: 0