Chuyển tới nội dung
CMC TS chính thức đạt được chương trình AWS Migration Competency Readiness
Tin tức & Sự kiện

CMC TS chính thức đạt được chương trình AWS Migration Competency Readiness

24-11-2023
Ngày 14/11/2023, CMC TS chính thức được AWS công bố đạt chương trình MCR (Migration Competency Readiness), hoàn thành giai đoạn khởi đầu trong quá trình đánh giá năng lực của đối tác để đạt chứng nhận Migration Competency Program (MCP). CMC TS đang tăng tốc đẩy mạnh năng lực mảng di chuyển lên đám mây AWS (migration), đồng hành cùng quá trình chuyển đổi số của khách hàng.

AWS Migration Competency Program (MCP) là chương trình chứng nhận năng lực toàn cầu của AWS dành cho đối tác có chuyên môn sâu về di chuyển hạ tầng cơ sở của khách hàng lên AWS. Quá trình này bắt đầu từ khảo sát hạ tầng, phân tích, lên kế hoạch, di dời đến tối ưu hạ tầng dữ liệu sau di chuyển. Việc được thông qua chương trình MCR khẳng định cam kết của CMC TS trong việc đầu tư năng lực mảng AWS để nhận chứng nhận MCP, đồng thời cung cấp các giải pháp, dịch vụ đám mây hàng đầu thế giới cho khách hàng.

Ông Dương Trung Hiếu, Chuyên gia tư vấn giải pháp Cloud Migration của CMC TS cho biết: “Với việc đạt được chương trình MCR, CMC TS đã chứng tỏ kinh nghiệm và năng lực triển khai di chuyển lên Cloud với những dự án có tính chất phức tạp và tuân thủ theo các quy trình review chi tiết từ AWS, mở ra cơ hội kinh doanh lớn hơn trong việc tư vấn, hỗ trợ và dịch chuyển hệ thống lên Cloud AWS, nâng cao vị thế và năng lực của CMC TS với khách hàng Việt Nam và thị trường quốc tế”

Ông Trần Đức Trí Dũng – Phó GĐ khối Giải pháp dịch vụ Cloud của CMC TS tại chi nhánh HCM, nhấn mạnh: “Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Giải pháp và Tích hợp hệ thống 30 năm qua, CMC TS hiểu biết sâu rộng về nhu cầu cũng như thực trạng của doanh nghiệp Thương mại & Tài chính ngân hàng, chúng tôi tự tin đã và sẽ luôn là quân sư tin cậy, có thể đưa ra những phương án tích hợp, chuyển đổi, tận dụng sức mạnh của dịch vụ Cloud một cách hiệu quả về chi phí và tốc độ khai thác nhằm đem lại những giá trị cạnh tranh tốt nhất cho doanh nghiệp trong thời đại số”. 

Về những định hướng phát triển sắp tới sau khi CMC TS được thông qua chương trình MCR, ông Nguyễn Hải Biên – Phó GĐ khối Giải pháp dịch vụ Cloud của CMC TS tại trụ sở chính Hà Nội, chia sẻ: “CMC TS sẽ tiếp tục thúc đẩy những dự án lớn, trọng điểm, với mục tiêu sớm đạt được năng lực MCP. Song song, CMC TS đã, đang và sẽ đầu tư phát triển các năng lực thế mạnh để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.” 

Bà Nguyễn Mai Trang – Quản lý phát triển đối tác cấp cao của AWS tại Việt Nam, gửi lời chúc mừng đến CMC TS: “Chúc mừng CMC TS đã đạt chương trình MCR. Việc hoàn thành chương trình đã chứng tỏ sự cam kết của CMC TS trong việc đầu tư năng lực mảng AWS để cung cấp các giải pháp, dịch vụ đám mây hàng đầu thế giới cho khách hàng. Đây là bước quan trọng giúp chúng ta tăng tốc thực hiện các dự án Cloud Migration cùng nhau.”

Các dịch vụ AWS mà CMC TS đang cung cấp

  • Dịch vụ đánh giá, tư vấn tổng thể lộ trình chuyển đổi lên Cloud cho các doanh nghiệp.
  • Dịch vụ chuyển đổi ứng dụng lớn, phức tạp của doanh nghiệp lên Cloud: SAP, ERP,…
  • Dịch vụ xử lý dữ liệu lớn Data Analytics & AI trên Cloud
  • Dịch vụ quản trị, vận hành, tối ưu hệ thống trên Cloud
  • Dịch vụ đánh giá, tư vấn bảo mật cho hệ thống, ứng dụng và dữ liệu trên Cloud

Tại sao nên chọn CMC TS triển khai AWS Cloud Migration?

  • Đối tác cao cấp của AWS: Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) là thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC – Doanh nghiệp ICT hàng đầu tại Việt Nam và là đối tác cao cấp (Advanced Tier Services Partner) của AWS tại thị trường Việt Nam. 
  • 30 năm tư vấn & triển khai giải pháp CNTT tổng thể toàn diện cho 10,000 tổ chức, doanh nghiệp toàn quốc ở đa lĩnh vực: Bảo hiểm, Y tế, Tài chính, Xây dựng, …
  • +40 chuyên gia được chứng nhận bởi AWS với nhiều chứng chỉ như: Solutions Architect, SysOps Administrator, Advanced Networking, Solutions Architect,…
  • Dịch vụ tư vấn hỗ trợ 24/7 của CMC TS tăng tốc nhanh chóng an toàn theo framework của hãng. 

Khi chọn CMC TS là đối tác tư vấn và triển khai dịch vụ AWS, doanh nghiệp sẽ nhận được hỗ trợ và đồng hành trên toàn bộ hành trình “lên mây” theo quy chuẩn (framework) của hãng, từ giai đoạn đánh giá và tư vấn lộ trình cho đến giai đoạn triển khai AWS, quản trị uỷ quyền Managed Services và đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. 

CMC TS sẽ tư vấn gói chi phí hợp lý, hỗ trợ quản lý chi phí với nhiều hình thức thanh toán linh hoạt. Khách hàng của CMC TS nhận được nhiều lợi ích về chi phí, gói cước giá cạnh tranh kèm theo các ưu đãi dịch vụ. Mục tiêu của CMC TS là cùng khách hàng tận dụng và tối ưu những lợi ích của AWS nhằm đạt hiệu quả đầu tư cao nhất và phát triên bền vững.

2 bầu chọn / Điểm: 1