Chuyển tới nội dung
CMC TS mang chiến lược chuyển đổi số đến CIO Summit 2019
Tin tức & Sự kiện

CMC TS mang chiến lược chuyển đổi số đến CIO Summit 2019

16-09-2019
Trong hai ngày 12 và 13/9/2019, CMC TS đã tham dự hội thảo CIO Summit 2019 do Hewlett Packard Enterprise và Tập đoàn IEC tổ chức tại Hội An. Tập đoàn CMC là Nhà tài trợ Bạch kim của hội thảo.

 Trong khuôn khổ sự kiện, anh Nguyễn Kim Cương – DCEO/CMO CMC TS đã chia sẻ kinh nghiệm thực tế và chiến lược “số hóa” của CMC TS tại Tọa đàm “Những thách thức và cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam trong hành trình chuyển đổi số”.

Ảnh: Ông Nguyễn Kim Cương - DCEO/CMO CMC TS tại Tọa đàm sự kiện

Những mối quan tâm hàng đầu của các lãnh đạo Công nghệ thông tin trên hành trình chuyển đổi số đã được các chuyên gia đề cập, chia sẻ qua các nội dung sâu sát, thực tế, như “Chiến lược chuyển đổi kỹ thuật số”, “Mô hình Công nghệ thông tin mới cho Doanh nghiệp kỹ thuật số”; “Khai phá giá trị doanh nghiệp với Trí tuệ nhân tạo”; "Trải nghiệm môi trường Điện toán Biên"... Cũng tại hội thảo, người tham dự được trải nghiệm những phần demo trực quan về công nghệ hiện đại do các chuyên gia của HPE, Tech Data, Aruba giới thiệu.

Năm nay, sự kiện CIO Summit có chủ đề “Tăng tốc hành trình đổi mới từ biên mạng đến đám mây” thu hút 100 khách mời là các lãnh đạo CNTT đến từ các ngân hàng và nhiều hãng, doanh nghiệp công nghệ lớn tại Việt Nam như HPE, VMWare, Intel, CMC, Ngân hàng VietinBank, Ngân hàng VIB, Tech Data Việt Nam,…

32 bầu chọn / Điểm: 0