Chuyển tới nội dung
CMC TS tổ chức talkshow về bảo mật ngành tài chính - chứng khoán
Tin tức & Sự kiện

CMC TS tổ chức talkshow về bảo mật ngành tài chính - chứng khoán

06-05-2022
Sáng ngày 6/5/2022, toạ đàm “Transform your Cybersecurity to Speed Up Innovation” do CMC TS tổ chức đã diễn ra tại tại Tầng 16 Toà nhà CMC – Hà Nội. Đây là toạ đàm về bảo mật ngành tài chính - chứng khoán với sự tham dự của Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS, hãng bảo mật Palo Alto Networks và đại diện Khối BFSI cùng các Khối kỹ thuật của CMC TS.
Ông Phạm Ngọc Bắc - Phó TGĐ CMC TS (áo xanh) là người dẫn dắt talkshow.

Ông Phạm Ngọc Bắc – Phó Tổng Giám đốc CMC TS là người dẫn dắt toàn bộ toạ đàm cùng các diễn giả khách mời gồm ông Mai Tất Thắng – Giám đốc CNTT Công ty VPS, ông Lưu Hà Nam - Trưởng phòng Bảo mật, Ban CNTT VPS, ông Hoàng Quang Huy – Giám đốc quốc gia của Palo Alto Networks, ông Philip Hùng Cao – Asean Lead, Channel SE & Zero Trust SME Palo Alto Networks.

Ông Phạm Ngọc Bắc cho biết: “Đây là toạ đàm đầu tiên trong chuỗi hội thảo mở giữa CMC TS, khách hàng và các đối tác. CMC TS đóng vai trò là người kết nối, đồng hành nhằm mang đến những giải pháp, dịch vụ với chất lượng cao nhất, tạo ra giá trị tốt nhất cho khách hàng. VPS là khách hàng đầu tiên trong chuỗi talkshow công nghệ này.

Ông Bắc cũng nhấn mạnh năng lực của CMC TS với đội ngũ nhân sự hơn 900 người tại Hà Nội và TP. HCM, kinh nghiệm triển khai dự án chuyển đổi số tổng thể: từ hạ tầng, dịch vụ CNTT, điện toán đám mây, giải pháp ngành chuyên sâu, bảo mật,…

Ông Lưu Hà Nam - Trưởng phòng Bảo mật, Ban CNTT VPS (giữa) trao đổi về các vấn đề bảo mật hệ thống trong ngành chứng khoán.

Ông Mai Tất Thắng – CIO VPS chia sẻ: “CMC TS là đối tác đồng hành với Ban CNTT của VPS từ những ngày đầu, hỗ trợ chúng tôi gây dựng nền tảng CNTT. Kỳ vọng của VPS đối với CMC TS sẽ ngày càng lớn, đặc biệt trong mảng bảo mật. Chúng tôi mong muốn các chuyên gia của CMC TS và các hãng công nghệ đối tác sẽ tiếp tục hỗ trợ, đồng hành để triển khai các dự án sắp tới.

Ông Mai Tất Thắng - CIO VPS (người cầm mic) tại Toạ đàm.

Ông Hoàng Quang Huy – Giám đốc quốc gia Palo Alo Networks (PAN) nhấn mạnh: “PAN mong muốn VPS sẽ chia sẻ cởi mở để CMC TS và PAN hiểu rõ hơn về khách hàng, đồng thời PAN mong muốn với những hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo mật của PAN sẽ có thể đồng hành hỗ trợ VPS có những bước tiến nhanh hơn, đột phá hơn về công nghệ và kinh doanh.

Ông Hoàng Quang Huy - Giám đốc quốc gia Palo Alto Networks Việt Nam (ngoài cùng bên phải).
Ông Philip Hùng Cao – Asean Lead, Channel SE & Zero Trust SME Palo Alto Networks.

Dự kiến thời gian tới, CMC TS sẽ tiếp tục tổ chức các toạ đàm, hội thảo mở giữa CMC TS, khách hàng và đối tác công nghệ.

35 bầu chọn / Điểm: 0