Chuyển tới nội dung
CMCSoft - 15 năm phát triển bền vững
Tin tức & Sự kiện

CMCSoft - 15 năm phát triển bền vững

26-09-2011
Công ty Giải pháp Phần mềm CMC TS – Thành viên tập đoàn công nghệ CMC kỷ niệm thành lập công ty vào ngày 01/09/2011, đánh dấu mốc 15 năm phát triển bền vững (01/09/1996 – 01/09/2011).
CMCMC TS

Với khởi điểm là một trung tâm trực thuộc công ty CMC với chỉ vài chục nhân viên, đến nay CMCMC TS đã có những bước tiến vượt bậc, trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực như Giải pháp, Gia công Phần mềm, Sản phẩm đóng gói.

Nhân dịp này, Tổng Giám đốc Hoàng Ngọc Hùng cho biết: “Việt Nam đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên bản đồ Công nghệ Thông tin Thế giới. CMCMC TS tự hào rằng trong suốt 15 năm qua, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực đóng góp vào thành công chung ấy. Tuy nhiên, phía trước những thách thức còn rất lớn, nhất là trong môi trường hội nhập, cạnh tranh ngày càng sôi động như hiện nay. Với bề dày truyền thống, CMCMC TS sẽ tiếp tục Cùng sáng tạo, cùng thay đổi để đem đến những mốc son đột phá mới. Con tàu CMCMC TS đã sẵn sàng cả về con người, vật chất và tinh thần để vượt qua mọi sóng gió trên hải trình ra biển lớn”.

35 bầu chọn / Điểm: 0