Chuyển tới nội dung
CMCSoft đạt giải Huy chương vàng & top 5 ICT Việt Nam
Tin tức & Sự kiện

CMCSoft đạt giải Huy chương vàng & top 5 ICT Việt Nam

05-09-2012
Ngày 29/8 vừa qua tại Dinh Thống Nhất, Quận 1, TP. HCM đã diễn ra lễ trao giải “Huy chương vàng & top 5 ICT Việt Nam 2012” do Hội tin học TPHCM (HCA) tổ chức trong khuôn khổ sự kiện “Toàn cảnh CNTT-TT Việt Nam và Vietnam Consumer Digital World Expo 2012”. Tại giải lần này, CMC TS tiếp tục giữ vững danh hiệu “ Huy chương vàng đơn vị phần mềm” và  “Top 5 đơn vị phần mềm hàng đầu”.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của Ông Nguyễn Minh Hồng – Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông, Ông Nguyễn Đình Tạo - Vụ trưởng, Trưởng Cơ quan đại diện Bộ Thông tin và Truyền thông tại TP.HCM, Ông Nguyễn Trọng Đường – Vụ trưởng vụ CNTT cùng rất nhiều cán bộ sở ban ngành, hội tin học các tỉnh, đại diện các doanh nghiệp đạt giải và đông đảo các cơ quan thông tấn báo chí.

IMG 9990

Giải thưởng lần này đánh dấu năm thứ 5 liên tiếp CMCMC TS lọt vào top các đơn vị phần mềm xuất sắc nhất, khẳng định sự phát triển bền vững và quyết tâm vượt qua khủng hoảng của một tập thể CMCMC TS đoàn kết, vững mạnh. Đại diện CMCMC TS lên nhận giải, ông Châu Hoàng Tiến Sĩ – Giám đốc kinh doanh CMCMC TS chi nhánh TPHCM cho biết: “Thành quả đạt được ngày hôm nay là sự nỗ lực hết mình của các cán bộ, nhân viên công ty nhằm nâng cao doanh số, hiệu quả sản xuất theo phương châm “CHUYÊN NGHIỆP – HIỆU QUẢ”. Giải thưởng này là một trong những yếu tố khích lệ, động viên tinh thần rất lớn cho các anh/chị/em trong công ty, giúp chúng tôi có thêm quyết tâm cống hiến hết sức mình nhằm giữ vững vị thế và thương hiệu của CMCMC TS trên thị trường trước những khó khăn và thay đổi bất lợi của nền kinh tế”.

Sau 14 năm tổ chức, giải thưởng Huy chương vàng và Top 5 CNTT-TT do hội Tin học TP Hồ Chí Minh tiếp tục khẳng định uy tín trong lĩnh vực CNTT với tiêu chí thẩm định dựa trên doanh số, giải thưởng là phương tiện chứng thực cho sự công nhận của xã hội đối với những nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Bên cạnh đó đây cũng là cơ hội tôn vinh và khuyến khích các doanh nghiệp trong lĩnh vực CNTT – TT tiếp tục đẩy mạnh hoạt động, nâng cao năng lực cạnh tranh, góp phần đưa CNTT-TT trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

54 bầu chọn / Điểm: 0