Chuyển tới nội dung
CMCSoft - Họp báo cáo kết quả hoạt động quý I
Tin tức & Sự kiện

CMCSoft - Họp báo cáo kết quả hoạt động quý I

27-07-2014
Tham gia buổi họp, về phía Tập đoàn có Ông Nguyễn Trung Chính - Tổng giám đốc CMC Corp, Ông Hà Thế Minh - Chủ tịch HĐQT, Ông Lê Thanh Sơn – Giám đốc Tài chính, Ông Nguyễn Đức Hoàng – Giám đốc Quản trị CMC Corp, Ông Lê Chí Dũng - Trưởng ban chiến lược  đầu tư CMC Corp cùng đại diện các phòng ban khác. 

Về phía CMCMC TS, tham gia buổi họp có Ông Hoàng Ngọc Hùng - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc, các Phó Tổng giám đốc Nguyễn Kim Cương, Võ Anh Tâm, Hà Mai Lan cùng đại điện các khối và bộ phận trong công ty

Tại buổi họp, Ông Hoàng Ngọc Hùng đã đại diện cho công ty báo cáo tình hình hoạt động và kết quả hoạt đông  kinh doanh - sản xuất trong quý I. Đánh giá chung về tình hình thị trường trong quý I, Ông Hoàng Ngọc Hùng cho biết: “ Xu hướng dịch chuyển từ mô hình mua sang mô hình thuê dịch vụ CNTT trong các cơ quan chính phủ đã ảnh hưởng nhiều đến tình hình kinh doanh của công ty trong quý I, đặc biệt là mảng kinh doanh trong thị trường chính phủ. Tập thể CMCMC TS đã không ngừng cố gắng, có những điều chỉnh nhanh chóng, chính xác  để phù hợp với những biến đổi của môi trường. So với cùng kỳ năm trước, Quý I CMCMC TS đã có những tăng trưởng nhất định: Doanh thu tăng trưởng 122%; Lợi nhuận gộp tăng trưởng 112%; ”

anh 1

Ông Hoàng Ngọc Hùng đại diện công ty báo cáo kết quả hoạt động quý I

Trong mảng thị trường nước ngoài, kinh doanh gặp nhiều thuận lợi do kế thừa các kết quả từ năm trước, năng lực và chất lượng sản phẩm được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng giao thêm các dự án mới và giới thiệu thêm nhiều khách hàng mới. Hết  quý I, khối gia công phần mềm đã đạt hơn 50%  kế hoạch doanh số năm.

Trong quý I cũng ghi nhận sự nỗ lực của nhóm làm sản phẩm eDocman khi tung ra thị trường  bản eDocman plus phiên bản 2.0 với nhiều tính năng mở rộng, đặc biệt tính năng mobile web đem đến sự tiện dụng cho người dùng theo  xu hướng  SMAC (Social – Mobility – Analytics- Cloud).

Nhận định về kết quả hoạt động quý II, Ông Hoàng Ngọc Hùng cho biết: “Thị trường quý II vẫn sẽ còn nhiều thách thức và rủi ro tiềm ẩn, tuy nhiên ban lãnh đạo công ty đã  có nhiều phương án để ứng phó. Công ty không có điều chỉnh gì về kế hoạch hoạt động kinh doanh - sản xuất trong quý II và sẽ nỗ lực để hoàn thành kế hoạch quý II”

 

35 bầu chọn / Điểm: 0