Chuyển tới nội dung
CMCSoft kỷ niệm 16 năm phát triển
Tin tức & Sự kiện

CMCSoft kỷ niệm 16 năm phát triển

05-09-2012
Ngày 1/9 vừa qua, công ty Giải pháp Phần mềm CMC TS – Thành viên tập đoàn công nghệ CMC đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập công ty, đánh dấu mốc 16 năm phát triển.

Với khởi điểm là một trung tâm trực thuộc công ty CMC với chỉ vài chục nhân viên, đến nay CMCMC TS đã có những bước tiến vượt bậc, trở thành một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực như Giải pháp, Gia công Phần mềm, Sản phẩm đóng gói.

Lễ kỷ niệm 16 năm thành lập đã diễn ra trong không khí ấm cúng với mở đầu là bức thư đầy tâm huyết mà TGĐ Hoàng Ngọc Hùng gửi tới toàn thể cán bộ, nhân viên công ty với cái nhìn toàn cảnh về chặng đường 16 năm phát triển của CMCMC TS và kỳ vọng vào một năm mới phát triển bền vững thông qua tiêu chí “CHUYÊN NGHIỆP – HIỆU QUẢ”, giữ vững vị thế của công ty trên thị trường, miễn nhiễm với những khó khăn và thay đổi bất lợi của nền kinh tế. TGĐ Hoàng Ngọc Hùng cũng một lần nữa khẳng định, CMCMC TS sẽ không ngừng nỗ lực để đem lại những mốc son đột phá mới, đưa con thuyền CMCMC TS vượt qua mọi sóng gió.

Trong tuần từ 27-31/08/2012 - tuần lễ văn hoá với các hoạt động chào mừng ngày thành lập công ty đã diễn ra rất sôi nổi với nhiều cuộc thi, trò chơi thu hút sự tham gia nhiệt tình của các anh/chị/em trong công ty. Văn phòng CMCMC TS cũng được BTC trang trí rất đẹp theo phong cách trẻ trung để chào đón chào sự kiện này. Dưới đây là một vài hình ảnh về các hoạt động văn hóa diễn ra trong tuần lễ kỷ niệm.

csoft 16yrs decorate1 cmcsoft 16yrs decorate2

Văn phòng công ty được trang trí lộng lẫy

cmcsoft 16yrs aochimco csoft 16yr thanbia

Cuộc thi "Áo chim cò" và " Thần bia"

csoft 16yrs vattaynam csoft 16yrs vattaynu

Cuộc thi "Vật tay nam-nữ"

csoft 16yrs tapthe 1 csoft 16yrs tapthe2

Cán bộ, nhân viên CMCMC TS chụp ảnh kỷ niệm

44 bầu chọn / Điểm: 0