Chuyển tới nội dung
CMCSoft tham dự Diễn đàn “An toàn Thông tin & Gặp gỡ Trao đổi Thương mại Việt Nam - Hàn Quốc
Tin tức & Sự kiện

CMCSoft tham dự Diễn đàn “An toàn Thông tin & Gặp gỡ Trao đổi Thương mại Việt Nam - Hàn Quốc

21-06-2012
Ngày 19/06/2012, CMC TS đã tham dự diễn đàn “An toàn Thông tin & Gặp gỡ Trao đổi Thương mại” giữa Việt Nam – Hàn Quốc do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) và Công ty Công nghệ & Tư vấn Hàn (HTC) tổ chức tại khách sạn Grand Plaza, Hà Nội.

Phía Hàn Quốc, đại diện tham dự diễn đàn gồm có Cục An toàn và Internet Hàn Quốc (KISA), Hiệp hội Công nghiệp An toàn thông tin Hàn Quốc (KISIA) cùng với nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc hoạt động trong lĩnh vực CNTT.

dien dan vietnam korea 19062012

Mục đích của diễn đàn lần này là nhằm tăng cường gặp gỡ, giao lưu tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư trong lĩnh vực An toàn Thông tin giữa các doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc trong khuôn khổ biên bản ghi nhớ thúc đẩy quan hệ phối hợp và hợp tác trong lĩnh vực đảm bảo an toàn, an ninh thông tin. Trong khuôn khổ bài phát biểu tại diễn đàn mang tên “Tình hình ứng dụng và Chính sách phát triển An toàn thông tin tại Việt Nam”,  Ông Vũ Quốc Khánh - Giám đốc Trung tâm ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam - VNCERT  - Bộ TT-TT đã nhấn mạnh tính cấp thiết của việc áp dụng những giải pháp về an toàn, bảo mật thông tin tại Việt Nam cũng như chính sách được đưa ra nhằm đảm bảo an toàn thông tin trong việc phát triển Chính phủ điện tử.  Bên cạnh đó ông cũng khẳng định Việt Nam là một môi trường đầu tư tiềm năng và ổn định trong lĩnh vực an toàn thông tin.

Trong chương trình gặp gỡ trao đổi thông tin thương mại,  đại diện CMCMC TS đã gặp gỡ và làm việc với các đối tác Hàn Quốc về các giải pháp bảo mật an toàn thông tin trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bảo hiểm. Đại diện phía Hàn Quốc, công ty MarkAny và JCom Information đã bày tỏ sự tin tưởng vào uy tín và chất lượng dịch vụ cũng như kinh nghiệm triển khai lâu năm của CMCMC TS. Từ những trao đổi bước đầu sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới trong tương lai cho cả 2 bên.

Trước đó, CMCMC TS đã có nhiều dự án hợp tác với doanh nghiệp Hàn Quốc như: Huyndai IT, LG CNS, Samsung SDS, IGLOO Security…

40 bầu chọn / Điểm: 0