Chuyển tới nội dung
CMCSoft tham dự triển lãm về Công nghệ Thông tin và Truyền thông châu Á 2012
Tin tức & Sự kiện

CMCSoft tham dự triển lãm về Công nghệ Thông tin và Truyền thông châu Á 2012

25-06-2012
Ngày 19-22/6 vừa qua, CMC TS cùng đoàn của Bộ Thông tin Truyền thông tham dự triển lãm Công nghệ Thông tin và Truyền thông Châu Á 2012 (Communic Asia 2012) tại Singapore do Cơ quan Phát triển Viễn thông và Công nghệ Thông tin Singapore (IDA), Cơ quan Phát triển Truyền thông Singapore (MDA), Liên Hiệp hội Công nghệ Thông tin Singapore (SiTF) đồng tổ chức.

Sự kiện đã thu hút gần 50.000 khách tham dự bao gồm các diễn giả, đại diện các doanh nghiệp CNTT và VT khu vực Châu Á, khách mời và đại diện các hãng thông tấn báo chí thế giới.

communicasia2012 cmcsoft 1

Với hơn 2.000 gian hàng giới thiệu các giải pháp, sản phẩm, công nghệ mới của các doanh nghiệp CNTT trên toàn châu Á, triển lãm năm nay đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ di động bao gồm các ứng dụng di động, thương  mại di động, y tế di động và bảo mật di động… Trong xu thế này, CMCMC TS đã giới thiệu dịch vụ gia công phát triển các ứng dụng trên thiết bị di động trên nền tảng iOS, Android và Windows Phone. Đã có hàng nghìn lượt khách hàng từ các nước Singapore, Úc, Canada, Malaysia, Thái Lan… tham quan gian hàng CMCMC TS và bày tỏ sự quan tâm cũng như mong muốn hợp tác với CMCMC TS trong mảng gia công các ứng dụng di động.

communicasia cmcsoft 4

communicasia cmcsoft 2

Communic Asia là sự kiện công nghệ thông tin quốc tế danh tiếng và uy tín nhất tại Châu Á trong mảng viễn thông và di động được tổ chức hàng năm tại Singapore. Sự kiện này đã thu hút sự quan tâm của các chuyên gia lĩnh vực CNTT và được sự ủng hộ, hậu thuẫn của 20 hiệp hội thương mại về công nghệ và truyền thông hàng đầu trong khu vực. Đây cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp CNTT & VT trong khu vực giao lưu, thúc đẩy thương mại và tiếp cận các giải pháp công nghệ thông tin và truyền thông đa phương tiện mới nhất trên thế giới.

43 bầu chọn / Điểm: 0