Chuyển tới nội dung
Công đoàn Team - “Chỉ cần ACE vui, mọi thứ cứ để Công đoàn lo!”
Tin tức & Sự kiện

Công đoàn Team - “Chỉ cần ACE vui, mọi thứ cứ để Công đoàn lo!”

02-07-2018
Trong tạp chí CMC SOFT số tháng 6 vừa qua, BBT tạp chí đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với các thành viên BCH Công đoàn, những con người vui vẻ, tràn đầy nhiệt huyết và luôn nỗ lực để mang đến những giá trị tinh thần đặc biệt cho toàn thể các anh chị em trong công ty.

"Tuấn Anh chăm chỉ

Tỉ Đào chu đáo

Xông xáo chị Liên

Có duyên anh Thế

Lắm kế Đạt ca

Xông pha em Đức"

Cùng xem những câu chuyện thú vị được chia sẻ từ một thành viên lạ mà quen, một new member của Công đoàn team nhiệm kỳ này nhé!

Chào các anh/chị Công Đoàn Team, các anh/chị hãy giới thiệu đôi chút về từng thành viên trong team và những công việc chính mà team thực hiện?

Chào tất cả các anh chị CSOFT, Mình là Đức, một trong những new member của BCH Công đoàn, hôm nay mình xin đại diện chia sẻ đôi điều về Team.

BCH công đoàn nhiệm kỳ này gồm 6 thành viên: anh BBĐạt, anh NQThế và chị NTĐào vẫn là những thành viên nòng cốt, kỳ cựu không thể thiếu. Một chút khác biệt là sự xuất hiện của ba nhân tố mới là chị NTKLiên Phòng Nhân sự, anh NTAnh Phòng Marketing và mình ĐTĐức - Presale :D. Tất cả các thành viên đều rất năng động nhiệt tình và vô cùng vui vẻ.

Mục tiêu chính trong các công việc mà BCH Công đoàn hướng tới là xây dựng các hoạt động ăn chơi, nhảy múa, văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao nhằm nâng cao đời sống tinh thần, góp phần tạo những sân chơi lành mạnh, ít cạnh tranh, vui khỏe có ích cho các anh chị em trong công ty sau những giờ làm việc căng thẳng. Chúng mình thường nói vui rằng: “Chỉ cần anh chị em vui, mọi thứ cứ để Công đoàn lo!’. Niềm vui của các anh chị em chính là nguồn động lực thúc đẩy mình và các thành viên trong BCH Công đoàn không ngừng cố gắng và hoàn thiện hơn.

Ngoài ra, nhiệm vụ của các thành viên trong BCH cũng cần luôn luôn lắng nghe, quan tâm đến các đồng nghiệp trong công ty, để có những động viên, hỗ trợ kịp thời đối với các trường hợp ốm đau, hiếu hỉ, thai sản, khám sức khỏe.

Trong tháng 6 này, sức nóng của World Cup 2018 đã chạm tới khắp các phòng ban CSOFT, nhờ những hoạt động của Công Đoàn Team mà sự sôi động càng được nhân lên gấp nhiều lần. Anh chị có thể chia sẻ đôi chút về ý tưởng bắt nguồn cho các hoạt động bên lề World Cup và những giá trị mang lại?

Như các anh chị em đã biết, World Cup là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, 4 năm mới được tổ chức một lần. Trong khi đó, niềm đam mê với trái bóng tròn của người dân Việt Nam là cực kỳ cuồng nhiệt, và các anh chị em, các phòng ban CSOFT không nằm ngoài guồng quay đó.

Nắm bắt được tâm lý và thông tin như vậy, anh BBĐạt chủ tịch Công Đoàn là người đầu tiên đưa ra ý tưởng để BCH Công đoàn đứng lên tạo một sân chơi nhỏ nội bộ giúp các anh chị em vừa được cuồng nhiệt với trái bóng tròn, vừa có thêm niềm vui khi được lựa chọn cổ vũ cho những đội bóng mình yêu thích.

Những giá trị tích cực mà hoạt động này mang lại thực sự rất lớn. Nó đã góp phần gắn kết tình cảm anh em, đồng nghiệp CSOFT lại gần nhau hơn. Từ những người có khi ở công ty không bao giờ biết mặt nhau, chưa nói chuyện với nhau bao giờ, nhưng chỉ qua một hai lần bàn luận về các trận đấu cùng nhau, những câu chuyện hài hước qua lại, tình cảm anh em lại thêm khăng khít như người một nhà.

BCH công đoàn có thể bật mí đôi chút về những dự định, những hoạt động trong thời gian sắp tới cho ACE CSOFT?

Trong thời gian tới, BCH Công đoàn có rất nhiều ý tưởng, đưa ra kế hoạch và định hướng để tổ chức các hoạt động tiếp theo trong công ty. Gần nhất sẽ là hoạt động team building, dự kiến sẽ được tổ chức một cách mới lạ, hoành tráng, để đem đến những cảm xúc bất ngờ và khó quên cho tất cả anh chị em đồng nghiệp trong công ty. Và còn nhiều nhiều hoạt động khác vô cùng thú vị và hữu ích sẽ được tổ chức trong thời gian tới, ACE cùng đón chờ những điều bất ngờ từ BCH Công đoàn nhé!

Nếu được dùng 3 từ để nói lên những nét đặc trưng nhất về BCH Công Đoàn CSOFT đó là 3 từ nào ạ?

Đó là TRÁCH NHIỆM – SÁNG TẠO - HIỆU QUẢ.

Cảm ơn anh đã có những chia sẻ hết sức thú vị. Thay mặt BBT tạp chí CSOFT xin chúc Công đoàn Team có 1 nhiệm kỳ thật xuất sắc, chúc các anh chị giàu sức khỏe, giàu nhiệt huyết để xây dựng một BCH Công đoàn ngày càng vững mạnh, xây dựng một tập thể CSOFT phát triển và tràn đầy yêu thương!

33 bầu chọn / Điểm: 0