Chuyển tới nội dung
Giải quyết bài toán quản lý nhân sự với phần mềm CeHuman
Tin tức & Sự kiện

Giải quyết bài toán quản lý nhân sự với phần mềm CeHuman

23-02-2018
Quản lý nhân sự là một bài toán khó với tất cả các doanh nghiệp. Nhất là khi quy mô doanh nghiệp ngày càng được mở rộng, bộ não con người dường như không thể thực hiện tốt được các công tác quản lý một số lượng lớn nhân lực trong một công ty. Từ đó, nhu cầu về các phần mềm quản lý nhân sự ra đời và ngày một tăng.

Có rất nhiều công ty phần mềm nhảy vào cuộc đua cung cấp các phần mềm quản lý nhân sự, nhìn chung, mỗi phần mềm sẽ có những thế mạnh riêng đi kèm những nhược điểm không thể tránh khỏi. Phần mềm CeHuman thuộc sở hữu trí tuệ của CMC SOFT giúp các cơ quan, tổ chức dễ dàng quản lý thông tin nhân sự, theo dõi xuyên suốt quá trình công tác và hỗ trợ quá trình chấm công, tính lương tự động cho nhân viên.

CeHuman là phần mềm nhân sự online bảo mật, dễ dùng, phù hợp với mọi quy mô và loại hình doanh nghiệp. Với nhiều tính năng vượt trội, phần mềm sẽ là lựa chọn thông minh cho các nhà quản trị nhạy bén giúp việc quản lý hồ sơ nhân sự theo từng phòng ban riêng, đơn vị làm việc tất cả các thông tin chi tiết của nhân viên như mã nhân viên, số hiệu cán bộ, tên tuổi, giới tính, quê quán được quản lý và tìm kiếm bất cứ lúc nào, quản lý chi tiết về quá trình làm việc tại doanh nghiệp, xem các đánh giá nhân viên trước đó, quản lý hợp đồng lao động và thực hiện cảnh báo khi nhân viên sắp hết hạn hợp đồng.

Phần mềm quản lý nhân sự CeHuman tạo các tài khoản đăng nhập cho từng nhân viên sử dụng, phân quyền sử dụng chi tiết nhất cho các tài khoản như quyền sửa, xóa hoặc xem dữ liệu, theo dõi người dùng chi tiết để kiểm soát hoạt động của nhân viên, đặt mật khẩu để và thay mật khẩu đăng nhập để đảm bảo tính bảo mật, an toàn cho hệ thống phần mềm

Không chỉ vậy, CeHuman còn giúp doanh nghiệp xử lý các vấn đề liên quan đến tuyển dụng nhân sự mới, tuân thủ quy trình và quy định khi tuyển dụng nhân sự từ công tác lọc hồ sơ theo chỉ tiêu tuyên dụng, tổ chức thi tuyển, phỏng vấn các ứng viên đạt yêu cầu, gửi mail thông báo trúng tuyển và lưu trữ, làm hợp đồng lao động thử việc cho ứng viên trúng tuyển.

So với nhiều phần mềm quản lý nhân sự  khác, CeHuman cho thấy mình là một trong những đối thủ đáng gờm trong lĩnh vực này.bởi những lợi ích sau:

  • Khai thác nghiệp vụ thông minh: dễ thao tác, tìm kiếm thông minh, kiểm soát nhập liệu chặt chẽ, chính xác, phù hợp với doanh nghiệp Việt Nam.
  • Quản lý dữ liệu tập trung: hợp nhất số liệu, báo cáo chính xác, quản lý và theo dõi suốt quá trình, số liệu tổng hợp liên tục, tự động, đảm bảo tính liên kết về số liệu, tiết kiệm chi phí đầu tư, bảo trì
  • Quản lý mô hình doanh nghiệp nhiều cấp: quản lý không giới hạn công ty có nhiều chi nhánh, nhiều cấp, phân quyền chặt chẽ cho mỗi người sử dụng.
  • Phần mềm nền tảng web, mô hình điện toán đám mây: sử dụng mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian, chi phí triển khai, cập nhật tự động, bảo trì nhanh chóng, bảo mật bốn lớp, dễ dàng sao lưu, phục hồi dữ liệu
  • Khả năng tích hợp và mở rộng hệ thống linh hoạt: nhập xuất dữ liệu tổng thể hoặc chi tiết ở từng chức năng, dễ dàng tích hợp với các hệ thống khác qua các hàm dịch vụ tích hợp.
32 bầu chọn / Điểm: 0