Chuyển tới nội dung
Lý do để Giải pháp Nhà máy thông minh – MES là lựa chọn hàng đầu hiện nay
Tin tức & Sự kiện

Lý do để Giải pháp Nhà máy thông minh – MES là lựa chọn hàng đầu hiện nay

20-09-2018
Tối ưu hóa sản xuất, tăng cường trang bị tự động hóa cho mọi khâu của quá trình làm ra sản phẩm đang ngày càng trở nên bức thiết hơn trong các nhà máy bởi nó giúp giảm thiểu các chi phí dành cho nhân sự cũng như hạn chế tối đa các sai sót đối với quản lý tình trạng hàng hóa. Xuất phát từ yêu cầu này mà các giải pháp nhà máy thông minh luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng doanh nghiệp.

Trong số những giải pháp mang tính tính đột phá thì với những ưu thế về mặt hiệu quả làm việc mà MES – Giải pháp Nhà máy thông minh do CMC SOFT cung cấp đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệ từ các siêu nhà máy cho đến các nhà máy quy mô vừa và nhỏ đều sử dụng được.

Thực tế cho thấy, việc áp dụng giải pháp MES đã mang đến những thay đổi hết sức tích cực trong vấn đề đổi mới sản xuất và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp. Trong bối cảnh hội nhập với sự cạnh tranh khốc liệt của các doanh nghiệp cùng ngành nghề thì doanh nghiệp nào nhanh chóng nắm bắt xu hướng hiện đại vào hoạt động sản xuất kinh doanh thì doanh nghiệp đó sẽ có lợi thế hơn. Với chức năng là công cụ hỗ trợ việc thu thập và quản lý dữ liệu, MES giúp hệ thống quản lý sản xuất tổng hợp tập trung vào việc điều khiển, giám sát  thời gian thực, quản lý lịch sử công việc và lưu thông hàng hóa, nắm bắt tình trạng, quản lý hàng lỗi… Chính vì vậy mà các doanh nghiệp sản xuất đã coi Giải pháp Nhà máy thông minh – MES này là một phần không thể thiếu để nắm bắt mọi thông tin phát sinh tại nơi sản xuất theo thời gian thực nhằm đưa ra các biện pháp cải thiện sản xuất, các quyết định tối ưu nhất trong công tác quản lý vận hành để sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng vượt trội, phù hợp thị hiếu người tiêu dùng. 

Nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp có qui mô vừa và nhỏ, CMC SOFTđã giới thiệu MESalpha – giải pháp nhà máy thông minh nhưng có khả năng tiết kiệm chi phí đầu vào (giảm tối thiểu chi phí H/W và S/W) và cải thiện chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất. Được thiết kế nhằm đáp ứng các yêu cầu tại công trường sản xuất như kiểm tra lô hàng, cập nhật tình trạng hàng hóa (hàng tồn kho, hàng đang sản xuất, hàng đã hoàn thiện), quản lý các công đoạn… MES alpha chính là lựa chọn phù hợp nhất cho những doanh nghiệp không có ưu thế về mặt năng lực tài chính cũng như tiềm ẩn những thay đổi về môi trường sản xuất.

35 bầu chọn / Điểm: 0