Chuyển tới nội dung
Mời tham dự Webinar 14/04/2020 về Sản xuất thông minh
Tin tức & Sự kiện

Mời tham dự Webinar 14/04/2020 về Sản xuất thông minh

12-04-2020
Ngày 14/4/2020, Hội thảo trực tuyến “Manufacturing Innovation 2020” sẽ được tổ chức bởi CMC Technology & Solution cùng Hewlett Packard Enterprise (HPE) và Samsung SDS.

Cách mạng Công nghiệp 4.0 là thời điểm Internet mang đến sự thay đổi toàn diện cho hệ thống sản xuất. Nhà máy thông minh (Smart Factory) được coi là “trái tim” của cuộc cách mạng này. Đây là môi trường cho phép máy móc, trang thiết bị sản xuất có thể tăng hiệu quả sản xuất thông qua tự động hóa và tự tối ưu hóa. Một nhà máy thực sự trở nên thông minh cần phải trải qua nhiều thay đổi. Bước đầu tiên để xây dựng Smart Factory là triển khai Hệ thống điều hành sản xuất MES (Manufacturing Execution System).

Là một hệ thống thông tin tích hợp chuẩn, Hệ thống MES không chỉ phục vụ như một trung tâm thông tin giữa các hệ thống doanh nghiệp khác nhau, mà còn quản lý và tối ưu hóa các hoạt động, quá trình sản xuất của nhà máy hằng ngày. Thông qua đó, doanh nghiệp có thể cân đối lại việc sử dụng các thiết bị sao cho đạt hiệu quả cao nhất và điều chỉnh chi phí sản xuất theo đơn đặt hàng nhằm tăng hoặc giảm cường độ khai thác cho thiết bị đó.

Hội thảo trực tuyến “Manufacturing Innovations 2020” - do CMC Technology & Solution phối hợp cùng HPE và Samsung SDS tổ chức sẽ cung cấp thông tin hữu ích về 2 vấn đề chính: Giải pháp Quản lý nhà máy thông minh MES và cơ sở hạ tầng với Ứng dụng IoT và AI trong phát triển nhà máy thông minh. Tham gia Hội thảo, các cá nhân, tổ chức có cơ hội lắng nghe tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm để tìm ra giải pháp phù hợp cho quy trình sản xuất của mình.

Hội thảo trực tuyến được dẫn dắt bởi Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC Technology & Solution) - doanh nghiệp chiến lược và dẫn đầu của Tập đoàn CMC trong việc cung cấp các giải pháp, dịch vụ tổng thể về công nghệ thông tin. Hiện nay, CMC Technology & Solution đang cung cấp dịch vụ IT cho hơn 3000 khách hàng là các Bộ ban ngành, hiệp hội, doanh nghiệp lớn tại hơn 63 tỉnh thành trên cả nước và là đối tác chiến lược của hơn 40 hãng công nghệ hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, Hội thảo lần này sẽ có sự tham gia của hai công ty hàng đầu lĩnh vực IT: Hewlett Packard Enterprise (HPE) và Samsung SDS.

Là đối tác vàng với CMC Technology & Solution năm 2018, Hewlett Packard Enterprise (HPE) đang là công ty dẫn đầu trên thế giới về thị phần máy chủ, đứng thứ 2 về thị phần thiết bị lưu trữ và thiết bị mạng, đứng trong top 5 về cung cấp hệ thống tích hợp (nguồn: IDC). Trong khi đó, Samsung SDS là công ty thành viên của Tập đoàn Samsung chuyên về giải pháp IT và Logistics, hoạt động tại hơn 40 quốc gia trên thế giới. Hiện nay, Samsung SDS không chỉ là đối tác chiến lược của CMC Technology & Solution mà còn là cổ đông nước ngoài của Tập đoàn CMC.

Hội thảo trực tuyến về sản xuất thông minh tại Việt Nam quy tụ 3 doanh nghiệp công nghệ hàng đầu - 1

Thế giới đang bước vào kỷ nguyên số hóa, vai trò của các công ty chuyên cung cấp giải pháp công nghệ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Dưới sự tổ chức và cố vấn của các doanh nghiệp IT hàng đầu, Hội thảo trực tuyến “Manufacturing Innovation 2020” sẽ tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiếp cận các ứng dụng công nghệ tiên tiến vào quy trình sản xuất, nâng cao hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian.

Để tham dự Hội thảo, bạn vui lòng đăng ký tại: TẠI ĐÂY

Hội thảo trực tuyến “Manufacturing Innovation 2020” được tổ chức bởi CMC Technology & Solution cùng Hewlett Packard Enterprise (HPE) và Samsung SDS

Thời gian: 8:45 - 10:10, Ngày 14/04/2020

Địa điểm: Online trên Microsoft Teams

Link đăng ký: https://forms.gle/C4XZHtnKrsrpdd5g6

Hotline: 0904514317

Hội thảo trực tuyến về sản xuất thông minh tại Việt Nam quy tụ 3 doanh nghiệp công nghệ hàng đầu - 2

31 bầu chọn / Điểm: 0