Chuyển tới nội dung
Phần mềm quản lý nhân sự “made in Vietnam” – Tốt hay không tốt?
Tin tức & Sự kiện

Phần mềm quản lý nhân sự “made in Vietnam” – Tốt hay không tốt?

04-01-2018
Trong bối cảnh toàn cầu hóa và số hóa mạnh mẽ như hiện nay, việc lựa chọn được một phần mềm quản lý nhân sự sao cho hiệu quả và phù hợp với doanh nghiệp đang là một bài toán khó đặt ra cho các nhà quản lý.

Không ai có thể phủ nhận, nhân tố quan trọng nhất đối với tồn tại và phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp chính là nguồn nhân lực. Trong bối cảnh toàn cầu hóa và số hóa mạnh mẽ như hiện nay, việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động quản lý nguồn nhân lực đang trở thành xu hướng chung của các doanh nghiệp trên thế giới.

Trước nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý nhân sự ngày càng tăng, các công ty phần mềm tại Việt Nam đã bắt đầu bước chân vào thị trường tiềm năng này.

Là một doanh nghiệp đi đầu trong ngành công nghiệp phần mềm tại Việt Nam, công ty TNHH Giải pháp Phần mềm CMC (CMC SOFT) đã đưa ra thị trường phần mềm Quản lý nhân sự online CeHuman. Đây là một trong những phần mềm được xây dựng trên nền tảng web, mô hình điện toán đám mây đầu tiên tại Việt Nam với 5 tính năng vượt trội: Hệ thống và quản lý nhân sự; Đào tạo và tuyển dụng; Thu nhập, đánh giá nhân sự, khen thưởng/kỷ luật; Chế độ đãi ngộ, Báo cáo.

5 tính năng vượt trội của Phần mềm quản lý nhân sự CeHuman

CeHuman có giao diện thân thiện, hiện đại, giúp các nhà quản trị nhân sự có thể dễ dàng thao tác, kiểm soát dữ liệu chặt chẽ. Cơ cấu tổ chức của doanh nghiệp được thể hiện một cách trực quan trên phần mềm, hỗ trợ các nhà quản trị trong việc hoạch định nhân sự, phân quyền cho người sử dụng theo cấp bậc.

Với CeHuman, mọi dữ liệu về nguồn nhân lực của doanh nghiệp được quản lý tập trung và xuyên suốt.  Phần mềm không chỉ giúp quản lý giờ giấc làm việc của nhân viên thông qua máy chấm công mà còn đánh giá năng lực làm việc của nhân viên một cách chính xác để ra quyết định khen thưởng, kỷ luật kịp thời. Phần mềm còn cung cấp các tiện ích để người dùng có thể tìm kiếm, truy vấn dữ liệu và đưa ra thống kê, báo cáo nhanh chóng.

CeHuman được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ điện toán đám mây nên người sử dụng có thể truy cập và khai thác thông tin mọi lúc mọi nơi, hoạt động ổn định và tốc độ nhanh hơn hẳn phần mềm truyền thống. Phần mềm được cập nhật và nâng cấp tự động, có khả năng bảo trì và khắc phục sự cố một cách nhanh chóng, khả năng bảo mật dữ liệu tối đa với hệ thống bảo mật 4 lớp.

Một trong những điểm nổi bật đáng chú ý nhất của CeHuman phải kể đến khả năng tích hợp và mở rộng hệ thống linh hoạt. CeHuman cho phép người sử dụng nhập xuất dữ liệu tổng thể hoặc chi tiết ở từng chức năng, dễ dàng kết chuyển số liệu từ các phần mềm nghiệp vụ khác. CeHuman cũng có thể mở rộng linh hoạt theo quy mô phát triển của doanh nghiệp. Khả năng tích hợp cao và mở rộng quy mô linh hoạt, CeHR đã và đang là sự lựa chọn cho bài toán quản lý nhân sự của hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ.

Từ khi được ra mắt năm 2012 đến nay, CeHuman luôn khẳng định chất lượng là một trong những phần mềm đi đầu trên thị trường phần mềm nhân sự tại Việt Nam, đem lại hiệu quả sử dụng tương đương với các phần mềm nhân sự của các nhà cung cấp trên thế giới. CeHuman đã giúp các doanh nghiệp tự động hóa và số hóa hoạt động quản trị nhân sự, giảm thiếu trên 60% khối lượng công việc và hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra các chính sách nhân sự kịp thời và hiệu quả nhất.

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền – Phụ trách Nhân sự Nagase Vietnam chia sẻ: “Các nhân viên của chúng tôi đánh giá phần mềm CeHuman khá dễ dùng, các cấp quản lý người Nhật cũng đánh giá tốt về CeHR. Nhìn chung mọi người tại Nagase đánh giá phần mềm thông minh và đều bất ngờ khi được biết đây là phần mềm của người Việt, do CMC SOFT tự nghiên cứu và phát triển.”

32 bầu chọn / Điểm: 0