Chuyển tới nội dung
Sử dụng phần mềm HRM trong quản lý doanh nghiệp
Tin tức & Sự kiện

Sử dụng phần mềm HRM trong quản lý doanh nghiệp

29-11-2017
Xu hướng sử dụng các phần mềm quản trị trong doanh nghiệp ngày càng phổ biến hiện nay. Áp dụng những phần mềm này giúp cho việc quản lý trở lên hiệu quả hơn và dễ dàng hơn. Phần mềm HRM cũng là một trong các phần mềm được ứng dụng nhiều.

Xu hướng sử dụng các phần mềm quản trị trong doanh nghiệp ngày càng phổ biến hiện nay. Áp dụng những phần mềm này giúp cho việc quản lý trở lên hiệu quả hơn và dễ dàng hơn. Phần mềm HRM cũng là một trong các phần mềm được ứng dụng nhiều. Vậy những lợi ích mà doanh nghiệp đạt được khi sử dụng phần mềm HRM là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Description: Hình ảnh có liên quan

Hỗ trợ quản lý thông tin nhân viên hiệu quả

HRM là một trong các phần mềm hỗ trợ công tác quản lý nhân sự, giúp cho những nhân viên nhân sự quản lý thông tin cá nhân của các nhân viên trong tổ chức một cách cụ thể và rõ ràng như họ tên, giới tính, ngày sinh, nơi sinh, chức danh, trình độ chuyên môn.... giúp lưu trữ hồ sơ nhân viên một cách rõ ràng và có hệ thống, quản lý quá trình làm việc của nhân viên cho đến hiện tại cũng như những thành tích mà nhân viên đạt được để có được chế độ thưởng, đãi ngộ hợp lý.

Quản lý chế độ, chính sách phúc lợi cho nhân viên

Một trong những lợi ích khi sử dụng phần mềm này mà doanh nghiệp đạt được là hỗ trợ quản lý các chế độ, chính sách phúc lợi cho nhân viên trong tổ chức như chi trả tiền phụ cấp, trợ cấp, tiền lương làm thêm giờ, các chương trình bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.

Chức năng hỗ trợ tuyển dụng online

 Khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm này và có đăng ký trên hệ thống thì các thông tin về tuyển dụng sẽ được cập nhật. Các ứng viên đăng ký thông tin và ấn nút nộp hồ sơ thì thông tin sẽ được tự động cập nhật và có thể cho phép ứng viên theo dõi thông tin tuyển dụng về điều kiện ứng tuyển...

Theo dõi ngày công làm việc, tính lương cho nhân viên

Sử dụng phần mềm HRM giúp hạn chế được tình trạng chấm công thiếu, sai cho các nhân viên. Hạn chế những sai sót mà nhân viên nhân sự có thể gặp phải. Hệ thống giúp quản lý thời gian làm thêm, tăng ca, chi tiết từng ca làm của công nhân... để có thể quản lý và biết chính xác số công, ngày giờ làm việc để có chế độ lương phù hợp. Ngoài ra, hệ thống tính toán lương tự động, nhanh chóng, chính xác.

Bài viết trên vừa cung cấp cho bạn một vài thông tin về phần mềm HRM. Hy vọng những thông tin về HRM mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ có ích với bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về phần mềm này, bạn vui lòng truy cập website https://cmcsoft.com.

32 bầu chọn / Điểm: 0