Chuyển tới nội dung
Tập đoàn Công nghệ CMC tiếp đón Bộ trưởng Bộ BCVT & CNTT Algeria
Tin tức & Sự kiện

Tập đoàn Công nghệ CMC tiếp đón Bộ trưởng Bộ BCVT & CNTT Algeria

26-09-2011
Chiều ngày 20/9/2011, Bộ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông & CNTT Algeria Ông Moussa Banhamadi cùng phái đoàn đã có chuyến thăm và làm việc tại trụ sở Tập đoàn Công nghệ CMC.

Trong buổi hội đàm, Bộ trưởng Bộ BCVT & CNTT Algeria, ông Moussa Banhamadi bày tỏ sự quan tâm và mong muốn hợp tác lâu dài với Tập đoàn Công nghệ CMC trong một số lĩnh vực chủ chốt của tập đoàn.

Đại diện lãnh đạo Tập đoàn Công nghệ CMC đã giới thiệu với đoàn các lĩnh vực chủ đạo và thế mạnh của CMC trong lĩnh vực CNTT & Viễn thông. Trong đó, đặc biệt nhấn mạnh những sản phẩm dịch vụ nổi bật của CMC như : máy tính CMS, điện thoại di động Bluefone, dịch vụ Internet cáp quang FTTx… Đồng thời, lãnh đạo Tập đoàn Công nghệ CMC cũng chia sẻ với bộ trưởng Moussa Banhamadi một số kinh nghiệm trong việc triển khai các dự án phổ cập.

Anh 1

Buổi hội đàm giữa Phái đoàn Bộ Bưu chính viễn thông & CNTT Algieria và Tập đoàn Công nghệ CMC

Anh 2

Chủ tịch HĐQT CMC giới thiệu những sản phẩm nội bật mang thương hiệu Tập đoàn CMC


Phát biểu ý kiến tại hội đàm, Bộ trưởng Bộ BCVT & CNTT Algeria cho biết, chính phủ Algieria quan tâm và hi vọng tìm kiếm được cơ hội hợp tác với CMC trong ba lĩnh vực, đó là: trang bị máy tính cho giáo viên và học sinh phổ thông tại Algieria; dự án phổ cập tin học thông qua việc triển khai Internet cáp quang và tin học hóa các chương trình giáo dục ; và dự án triển khai chính phủ điện tử tại Algieria. Bộ trưởng Moussa Banhamadi cho rằng, để tạo cơ sở hợp tác tốt đẹp, hai bên có thể xem xét thành lập một đơn vị liên doanh giữa Algieria và Tập đoàn Công nghệ CMC, nhằm chia sẻ cơ hội kinh doanh cũng như những kinh nghiệm mà CMC đã thực hiện rất thành công tại thị trường Việt Nam.

Anh 3

CMC trao tặng Ngài Bộ trưởng Moussa Benhamadi laptop thương hiệu CMS

Cùng đi với đoàn còn có Tổng giám đốc của các tập đoàn về viễn thông & công nghệ lớn tại Algeria như ATM Bobilis, Algeria Telecom và Cơ quan nghiên cứu vũ trụ Algeria. Chương trình làm việc tại Tập đoàn Công nghệ CMC là một trong những hoạt động chính thức trong chuyến thăm và làm việc với các doanh nghiệp CNTT Việt Nam của phái đoàn Algeria.

31 bầu chọn / Điểm: 0