Chuyển tới nội dung
Ứng dụng cổng thông tin sinh viên – giải pháp kết nối nhà trường với sinh viên
Tin tức & Sự kiện

Ứng dụng cổng thông tin sinh viên – giải pháp kết nối nhà trường với sinh viên

07-08-2018
Tại môi trường giáo dục, việc kết nối các sinh viên với nhau là một trong những điều rất cần thiết. Bởi đây là điều then chốt giúp cho việc dạy và học đạt hiệu quả tốt nhất. Hiện nay, sự ra đời của ứng dụng cổng thông tin sinh viên giúp sự liên kết giữa sinh viên với nhà trường tốt hơn.

Ưu điểm của ứng dụng cổng thông tin sinh viên

Cổng thông tin sinh viên là một ứng dụng thông minh mang tính ứng dụng cao. Cổng thông tin giúp việc trao đổi giữa nhà trường và sinh viên diễn ra dễ dàng và hiệu quả.

Trước đây, nhà trường thường phải dán thông báo, dùng loa phát thanh, ...để thông báo đến sinh viên những quyết định, thông báo, các chương trình ... Cách này mang lại hiệu quả không cao và khả năng thông báo đến sinh viên chưa được tức thời. Nhưng khi sử dụng ứng dụng công thông tin sinh viên, tất cả các thông báo, thời khóa biểu, lịch thi, điểm học phần,... đều có sẵn trên ứng dụng. Sinh viên chỉ cần đăng nhập vào cổng thông tin sinh viên của nhà trường là có thể biết được các vấn đề đề việc dạy, học, thi cử và tra cứu những thông tin cần thiết. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh thì dù ở đâu bạn cũng có thể nắm bắt được các thông tin cần thiết.

Một trong những bất cập khiến sinh viên cảm thấy khó chịu và thiệt thòi đó chính là việc đăng ký các học phần thường hay bị tắc nghẽn do cùng một lúc nhiều sinh viên cùng đăng lý. Điều này khiến việc đăng ký học phần tốn nhiều thời gian, thiếu sót khi đăng ký học phần, ... Với ứng dụng cổng thông tin sinh viên thì vấn đề này được giải quyết nhanh chóng. Không chỉ vậy, ứng dụng này còn giúp các sinh viên có thể trao đổi, chia sẻ tài liệu, kinh nghiệm học tập để cùng nhau học tốt hơn. Các giáo viên cùng có thể hướng dẫn học sinh thông qua ứng dụng.

Bên cạnh đó, ứng dụng cổng thông tin sinh viên còn hỗ trợ các sinh viên tìm kiếm trọ ở gần trường, tham gia các hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Nhà trường cũng có thể dễ dàng giao tiếp, kết nối với sinh viên cũng như quản lý sinh viên và các giáo viên tốt hơn.

Nên sử dụng ứng dụng cổng thông tin sinh viên nào?

Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm CMC là địa chỉ hàng đầu về cung cấp ứng dụng cổng thông tin sinh viên uy tín nhất mà các trường học có thể lựa chọn. CMC SOFT đảm bảo mang đến cho các trường học ứng dụng công thông tin sinh viên tốt nhất với giá hợp lý nhất, đảm bảo việc kết nối tốt giữa nhà trường và các sinh viên.

Công ty TNHH Giải pháp phần mềm CMC rất vinh dự đươc tư vấn cho quý công ty về các sản phẩm và dịch vụ phần mềm.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 1900 2101
Email: [email protected]
Hoặc để lại thông tin của quý công ty. CMC SOFT sẽ liên hệ lại để tư vấn và giải đáp với quý công ty một cách nhanh nhất.
32 bầu chọn / Điểm: 0