Chuyển tới nội dung
Webinar CMC - Oracle MySQL: Giới thiệu phiên bản cải tiến MySQL High Availability
Tin tức & Sự kiện

Webinar CMC - Oracle MySQL: Giới thiệu phiên bản cải tiến MySQL High Availability

25-06-2020
Sáng hôm qua - 25/6/2020, webinar CMC - Oracle MySQL đã diễn ra trên nền tảng trực tuyến Zoom, thu hút hơn 50 khách hàng tham dự.

Đây là webinar do CMC TS và Oracle phối hợp tổ chức, với các diễn giả là các chuyên gia MySQL đến từ Oracle: Ms. Linh Trần - Business Development Consultant, ASEAN và Mr. Ivan Ma – Kỹ sư giải pháp, Asia Pacific từ Oracle MySQL. Về phía CMC TS, anh Đỗ Hoàng Hải – Giám đốc Trung tâm kinh doanh Giải pháp ngành - Khối SMSS.

Buổi hội thảo trực tuyến này đem đến tổng quan về MySQL, nhìn lại các phiên bản cũ (5.6, 5.7) và giới thiệu về phiên bản cải tiến mới nhất 8.0 và các phần Demo cho MySQL High Availability.

Các tính năng vượt trội của MySQL Enterprise bao gồm bảo mật dữ liệu, giám sát và các giải pháp High Availability. Bản Enterprise đã khắc phục tốt vấn đề bảo mật, chủ động phòng chống tấn công cũng như điều khiển, backup dữ liệu khi triển khai lên hạ tầng phần cứng. MySQL Enterprise Monitor gồm những tính năng theo dõi toàn bộ hiệu suất tại thời gian thực, vẽ biểu đồ tiện theo dõi, truy vấn và sửa lỗi gần như ngay lập tức, kiểm soát và điều khiển ổ cứng, lưu trữ, khả năng xử lý, quản trị user, quyền truy cập CSDL.

CMC TS là đối tác hạng cao cấp nhất (Platinum Partner) của Oracle tại thị trường Việt Nam, CMC TS cung cấp dịch vụ tư vấn và triển khai các giải pháp về database, middleware, điện toán đám mây, quản trị doanh nghiệp,... của Oracle cho chính phủ, các tổ chức và doanh nghiệp.

MySQL là hệ quản trị cơ sở dữ liệu tự do mã nguồn mở, được bình chọn phổ biến nhất thế giới (2019) và được các nhà phát triển rất ưa chuộng trong quá trình phát triển ứng dụng.

Sử dụng MySQL tiết kiệm đến 90% phí license DBMS (phần mềm quản lý cơ sở dữ liệu), linh hoạt và lý tưởng cho web, ứng dụng mobile, thân thiện và hỗ trợ người dùng tốt, phù hợp với môi trường Oracle.

Các khách hàng của MySQL từ khối chính phủ, ngân hàng, viễn thông, doanh nghiệp lớn,...

31 bầu chọn / Điểm: 0