Chuyển tới nội dung

Giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng giao dịch bank

Giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng Contact Center do CMC TS tư vấn, triển khai giúp khách hàng tạo ra hệ thống với trải nghiệm người dùng bank đa kênh chỉ trên một nền tảng duy nhất (thoại, email, chat, Facebook, di động).

Trong thời đại công nghệ 4.0, các ngân hàng đang phải đối mặt với rất nhiều những thách thức lớn mang tính sống còn:

  • 50% doanh thu sẽ sụt giảm khi lòng trung thành của khách hàng giảm
  • Chạy đua nâng cấp dịch vụ và giới thiệu các sản phẩm mới
  • Chi phí hoạt động tăng cao
  • Khó khăn khi quản lý đồng bộ trên toàn hệ thống.

Khi đó, các ngân hàng và tổ chức tín dụng sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào?

Hiện nay, thay vì cách thức giao dịch truyền thống như trước đây, các ngân hàng đã và đang thay đổi các dịch vụ phức tạp hơn và phải xử lý trực tuyến.

Với mong muốn “mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng” là chiến lược được các ngân hàng lớn chọn lựa để phát triển và tạo sự khác biệt riêng thông qua đầu tư các công nghệ hiện đại để nâng cao chất lượng và trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

Quản lý CX Contact Center do CMC TS tư vấn, triển khai giúp khách hàng tạo ra hệ thống với trải nghiệm đa kênh chỉ trên một nền tảng duy nhất (thoại, email, chat, Facebook, di động).

Contact Center được ví như mỏ vàng, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo dựng khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng cho các doanh nghiệp. Bởi vậy hệ thống giải pháp CX ngân hàng Contact Center đang trở thành chiến lược hàng đầu, định hướng doanh nghiệp phát triển lâu dài.

Lợi ích của giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng mà ngân hàng Contact Center của CMC TS mang lại cho doanh nghiệp

  • Khả năng "all in one": Contact Center được xem là giải pháp quản lý doanh nghiệp hiệu quả, phục vụ tốt cho cả "đối nội" và "đối ngoại". Hệ thống cho phép nhân viên có thể "remote working" trong trường hợp cần thiết, không phải ôm điện thoại cả ngày.
  • Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Với Contact Center, dịch vụ CSKH trở nên chuyên nghiệp hơn. Khi có cuộc gọi đến, hệ thống cho phép ghi nhận và truy xuất tự động thông tin khách hàng. Giao diện của Contact Center cũng đơn giản, tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng dù được tích hợp nhiều chức năng.
  • Nâng tỷ lệ cuộc gọi thành công: Contact Center sẽ hạn chế tối đa các cuộc gọi đến không được tiếp nhận do “nhân viên bận”. Hơn nữa, Contact Center còn thống kê, phân tích hành vi khách hàng qua những số liệu được lưu trữ, giúp hoạt động chăm sóc, tư vấn khách hàng được tốt hơn.
  • Thay thế nhân viên tổng đài: Contact Center đóng vai trò thay thế nhân viên tổng đài ở một mức độ nào đó. Vì vậy mà các doanh nghiệp sẽ giảm thiểu phần nào nguồn nhân lực và chi phí trả lương cho nhân viên.

CMC TS - Công ty cung cấp dịch vụ giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng Contact Center chuyên nghiệp

Contact Center do CMC TS tư vấn, triển khai giúp khách hàng tạo ra hệ thống trải nghiệm đa kênh chỉ trên một nền tảng duy nhất. Từ những dữ liệu, phân tích mà hệ thống này cung cấp sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra hành động hiệu quả để phục vụ tốt hơn cho mọi đối tượng khách hàng của mình.

Hệ thống Contact Center do CMC TS và Genesys tư vấn, cung cấp và đồng triển khai sẽ giúp tổ chức tài chính giải quyết được những khó khăn mà các doanh nghiệp đang gặp phải. Hệ thống đảm bảo thông tin được minh bạch trên tất các các kênh giao tiếp với khách hàng, nắm bắt công nghệ, truy cập dữ liệu hiệu quả, đảm bảo cho doanh nghiệp đánh giá và giám sát hoạt động chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Liên hệ ngay với CMC TS để được tư vấn chi tiết hơn và nhận báo giá ưu đãi độc quyền về dịch vụ giải pháp quản lý trải nghiệm khách hàng Contact Center.

Yêu cầu tư vấn

Chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào về nghiệp vụ và sản phẩm

1 bầu chọn / Điểm: 5