Chuyển tới nội dung
CMC TS nhận cú đúp danh hiệu Sao Khuê 2019
Tin CMC TS

CMC TS nhận cú đúp danh hiệu Sao Khuê 2019

18-06-2019
Sáng 21/4/2019, giải thưởng Sao Khuê 2019 đã tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, uy tín hàng đầu của ngành CNTT Việt Nam, trong đó CMC TS đã giành được 2 danh hiệu ở hạng mục Dịch vụ tiêu biểu nhất và Phần mềm tiêu biểu nhất.

Cụ thể hai sản phẩm, dịch vụ được vinh danh của Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) là Dịch vụ Tích hợp Hệ thống (hạng mục Dịch vụ tiêu biểu nhất 2019) và Giải pháp Phần mềm Quản lý Hồ sơ Công chứng CeNM (hạng mục Phần mềm tiêu biểu nhất 2019).

Dịch vụ Tích hợp Hệ thống được CMC TS xây dựng và phát triển từ năm 1995 và là một trong những trụ cột phát triển của Tập đoàn CMC. Hiện tại, CMC TS là đối tác chính của các tập đoàn CNTT hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tư vấn, triển khai các dịch vụ giải pháp chuyên biệt cho các doanh nghiệp, tổ chức, chính phủ, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, giáo dục và viễn thông…

Với ưu thế về công nghệ, giải pháp, dịch vụ, CMC TS ngày càng khẳng định vị thế của nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp tích hợp hàng đầu Việt Nam. Các giải pháp đáng chú ý của CMC TS có thể kể đến như: giải pháp hạ tầng mạng, giải pháp hạ tầng máy chủ lưu trữ, giải pháp Intranet, giải pháp ảo hóa và điện toán đám mây, giải pháp ngành ngân hàng,…

Hàng loạt các cơ quan, ban ngành, tổ chức đã được CMC TS cung cấp dịch vụ tích hợp hệ thống, tiêu biểu như: Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải quan, Bộ Công thương, Ngân hàng Agribank, Ngân hàng Quân đội MB, Ngân hàng Quốc tế VIB, Viettel, MobiFone, Canon…

CeNM là Phần mềm Quản lý hồ sơ công chứng được CMC TS xây dựng và phát triển từ năm 2013 bằng kinh nghiệm phát triển phần mềm lâu năm, kiến thức trong lĩnh vực quản lý nghiệp vụ công chứng cùng việc áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất.

Mục tiêu của phần mềm này nhằm hướng tới tin học hóa các nghiệp vụ công chứng, giúp đơn giản hóa các thao tác, dễ dàng quản lý lịch sử giao dịch, giảm thiểu rủi ro mà các văn phòng công chứng thường xuyên gặp phải.

Hiện nay, hàng loạt các Sở Tư pháp và phòng công chứng đã sử dụng Phần mềm Quản lý hồ sơ công chứng CeNM của CMC TS. Có thể kể đến : Sở Tư pháp thành phố Hồ Chí Minh, Sở Tư pháp Phú Thọ, Sở Tư pháp Hà Giang, các phòng công chứng tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Giang…

Danh hiệu Sao Khuê 2019 có ý nghĩa quan trọng, ghi nhận sự nỗ lực của đội ngũ các chuyên gia CMC TS trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và giải pháp đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của thị trường và khẳng định uy tín trong ngành CNTT Việt Nam.

Bên cạnh phần mềm Quản lý hồ sơ công chứng CeNM và dịch vụ Tích hợp hệ thống, rất nhiều sản phẩm, giải pháp xuất sắc của CMC TS cũng đã nhận được danh hiệu Sao Khuê như: Giải pháp Quản lý đào tạo IU (2007), cổng thông tin điện tử CMC Portal (2010), hệ điều hành tác nghiệp eDocman Plus, phần mềm lưu trữ eArchivit, và mới đây nhất là phần mềm Thư viện điện tử iLib (2018).

CMC TS được thành lập bằng việc hợp nhất năng lực, kinh nghiệm bốn công ty thành viên của Tập đoàn CMC (CMC SI, CMC SISG, CMC Soft, CMC Infosec). Với tham vọng giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường CNTT tại Việt Nam, CMC TS luôn nỗ lực hết mình để sáng tạo, cải tiến và giữ vững cam kết với khách hàng. Trải nghiệm khách hàng và tư duy dịch vụ là định hướng chiến lược quan trọng nhất của CMC TS để thực hiện cam kết mang những công nghệ mới nhất, giải pháp và sản phẩm tốt nhất cùng dịch vụ CNTT chất lượng nhất đến khách hàng.

PV

33 bầu chọn / Điểm: 0