Chuyển tới nội dung

CMCSoft tham dự triển lãm Banking Việt Nam 2012

28-05-2012
Ngày 23-25/5/2012, CMC TS đã tham dự Hội thảo, Triển lãm Banking Việt Nam 2012 do Cục Công nghệ Tin học, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG Việt Nam) phối hợp tổ chức tại khách sạn Grand Plaza.

Banking 2012 quy tụ rất nhiều Ngân hàng, Tập đoàn như: Vietcombank, Viettinbank, BIDV, HP, Oracle, Viettel... cùng với hàng nghìn khách mời tham dự Hội thảo chuyên đề và tham quan triển lãm.

Với chủ đề “Công nghệ Thông tin hướng tới quản trị Ngân hàng hiệu quả và nâng cao chất lượng dịch vụ”, hội thảo năm nay thu hút đông đảo các diễn giả và khách tham dự đến từ các Doanh nghiệp, Ngân hàng trong nước và quốc tế. Đại diện CMCMC TS, ông Lê Quang Anh – Giám đốc Trung tâm Giải pháp Quản trị Nội dung đã có bài phát biểu giới thiệu giải pháp “Tự động hóa quy trình nghiệp vụ Ngân hàng” nhằm rút ngắn thời gian xử lý công việc cũng như kiểm soát rủi ro cho các ngân hàng.

dsc 0045

Banking Việt Nam là Hội thảo và Triển lãm thường niên về ngân hàng uy tín nhất tại Việt Nam với mục tiêu góp phần thúc đẩy quá trình hiện đại hóa ngành Ngân hàng, giới thiệu các giải pháp, ứng dụng công nghệ cao cho hệ thống Ngân hàng. Đây cũng là diễn đàn khoa học – kinh tế, trao đổi kinh nghiệm thiết thực và hiệu quả cho các chuyên gia công nghệ, lãnh đạo Ngân hàng, các cơ quan chính phủ có liên quan và mọi tổ chức, cá nhân quan tâm đến ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong hoạt động Ngân hàng.Với sự tham gia cũng như hỗ trợ nhiệt tình từ những nhà lãnh đạo hàng đầu đến từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Banking Việt Nam đã giành được rất nhiều sự quan tâm và được đánh giá là một trong những hội thảo “không thể bỏ lỡ” của giới ngân hàng Việt Nam.

Giải pháp “Tự động hóa quy trình nghiệp vụ Ngân hàng” do CMCMC TS cung cấp gồm 3 phần chính: quét và nhận dạng ký tự trên tài liệu, luân chuyển tài liệu theo các quy trình nghiệp vụ, lưu trữ tài liệu trên hệ thống sau khi được xử lý xong và phân quyền truy cập, tra cứu hồ sơ. Ngoài ra giải pháp này có thể tích hợp với hệ thống khác để gửi, nhận dữ liệu, người dùng không phải mất thời gian tìm kiếm hồ sơ trên giấy. Ông Quang Anh cũng cho biết thêm giải pháp “Tự động hóa quy trình nghiệp vụ Ngân hàng” đã được CMCMC TS triển khai thành công tại một số Ngân hàng lớn và đã mang lại hiệu quả tích cực trong việc tăng cường hiệu quả làm việc, rút ngắn thời gian xử lý tài liệu cũng như giảm thiểu chi phí hoạt động tại các Ngân hàng này.

32 bầu chọn / Điểm: 0