Chuyển tới nội dung
CMC TS được vinh danh là Đối tác của năm của IBM
Tin tức & Sự kiện

CMC TS được vinh danh là Đối tác của năm của IBM

04-05-2021
CMC TS là một trong 4 đối tác của IBM tại thị trường Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Đối tác của năm (Partner of the Year). Tại Đông Nam Á, có 57 đối tác được IBM vinh danh trong năm 2020.

Năm 2020, CMC TS cũng vừa trở thành Đối tác Bảo mật của IBM nhờ thành tích xuất sắc về doanh thu và sự đầu tư nghiêm túc với IBM về công nghệ. Trung tâm Điều hành an ninh mạng CMC SOC tại TP. HCM là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam trang bị các công nghệ bảo mật tiên tiến như IBM QRadar SIEM, Resilient SOAR Platform, Watson, I2,...

CMC SOC cung cấp các nguồn lực theo dõi, phát hiện, cách ly, xử lý các sự cố và chịu trách nhiệm về mức độ an toàn của toàn bộ hệ thống thông tin của doanh nghiệp 24/7, giúp khách hàng theo dõi và phân tích liên tục mọi hành vi trong hệ thống như hệ thống mạng, thiết bị bảo mật, máy tính cá nhân, server, cơ sở dữ liệu, ứng dụng, website,... giúp phát hiện kịp thời các hành vi khả nghi có khả năng gây đe dọa đến sức khỏe và sự an toàn của hệ thống.

Việc thực hiện giám sát phân tích, tổ chức xử lý các sự cố được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia đạt các chứng chỉ về bảo mật và hệ thống CNTT như CISSP, CEH, ITIL. CMC TSSG là doanh nghiệp CNTT đầu tiên tại Việt Nam cho đến thời điểm này sở hữu các chứng chỉ về Bảo mật từ IBM như IBM Certified Associate Analyst IBM QRadar SIEM, Certified Deployment Professional IBM QRadar SIEM, Certified Associate Administrator IBM QRadar SIEM, Security.

Theo IBM chia sẻ với Channel Asia, Giải thưởng thường niên này là một trong vô số hoạt động mà hãng hướng tới các đối tác quan trọng, những tập thể và đơn vị đã và đang sát cánh để cùng mang các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ tới gần hơn khách hàng doanh nghiệp.

Nguồn: Meet the leading IBM channel partners in ASEAN - ChannelAsia

42 bầu chọn / Điểm: 0