Chuyển tới nội dung
CMC Cyber Security khai trương văn phòng làm việc mới
Tin tức & Sự kiện

CMC Cyber Security khai trương văn phòng làm việc mới

28-11-2019
Sáng nay 28/11/2019, CMC Cyber Security đã khai trương Văn phòng làm việc mới tại tầng 15, tòa nhà CMC, Hà Nội. Tham dự lễ khai trương có các lãnh đạo Tập đoàn CMC, đại diện các công ty thành viên, lãnh đạo CMC Cyber Security cùng toàn thể CBNV đang làm việc tại công ty.

Tiền thân là CMC Infosec, CMC Cyber Security đã trải qua 11 năm phát triển và hiện đang một công ty thành viên của CMC Technology & Solution từ tháng 4/2019. CMC Cyber Security là một trong những công ty có năng lực công nghệ tốt nhất trong lĩnh vực về an ninh bảo mật.

Tham gia buổi khai trương, Chủ tịch/TGĐ CMC Nguyễn Trung Chính chia sẻ: “CMC Cyber Security đã có những bước tiến về công nghệ, sản phẩm dịch vụ, bước đầu chinh phục thị trường và tạo được niềm tin của khách hàng. Với thương hiệu mới, văn phòng mới, sản phẩm mới, tôi mong rằng CMC Cyber Security sẽ tiếp tục tiến bước trong lĩnh vực công nghệ thông tin và an ninh bảo mật, góp phần xây dựng CMC trở thành công ty công nghệ hàng đầu không chỉ trong khu vực mà trên toàn thế giới”.

Văn phòng mới của CMC Cyber Security được thiết kế theo phong cách hiện đại trên tone màu xanh chủ đạo của CMC. Tại sảnh văn phòng có một góc nhỏ để vinh danh các cá nhân, tập thể đã có thành tích ấn tượng đóng góp cho sự phát triển của công ty. “An cư rồi mới lạc nghiệp”, theo anh Tạ Hoàng Linh - Phó TGĐ CMC TS /TGĐ CMC Cyber Security, cơ ngơi khang trang mới này sẽ là nguồn cảm hứng để các thành viên phát huy tính sáng tạo nhiều hơn nữa. “Trong bầu không khí phấn khởi như thế này, tôi tin tưởng CMC Cyber Security sẽ có bước chuyển mình mạnh mẽ. Chúng ta đã đặt ra những mục tiêu tương đối thách thức, nhưng sự khó khăn cũng là cơ hội để mình vượt qua và vươn lên” – anh Linh chia sẻ.

32 bầu chọn / Điểm: 0