Chuyển tới nội dung
CMC TS và Microsoft mở khoá sức mạnh cho ngành Tài chính-Ngân hàng số
Tin tức & Sự kiện

CMC TS và Microsoft mở khoá sức mạnh cho ngành Tài chính-Ngân hàng số

20-11-2019
Sáng ngày 20/11/2019, sự kiện Unlocking the Full Power of Financial Digital Services của CMC TS & Microsoft phối hợp tổ chức dành cho khách hàng khối FSI đã diễn ra tại KS. Melia, Hà Nội. Sự kiện thu hút gần 40 khách hàng đến từ các Ngân hàng, công ty chứng khoán và bảo hiểm lớn.

Trong hội thảo, CTO Lương Tuấn Thành đã chia sẻ bức tranh toàn cảnh cũng như xu hướng chuyển đổi số trong ngành tài chính - ngân hàng tại Việt Nam. Anh Thành cũng giới thiệu về nền tảng C.OPE2N và nhấn mạnh: "Việc quan trọng nhất mà CMC đang làm là tạo ra một nền tảng như COPE2N để kết nối tất cả các công nghệ, dữ liệu của khách hàng - One Platform."

Ảnh: CTO Tập đoàn CMC và CMC TS - anh Lương Tuấn Thành

Sau bài trình bày tổng thể của CTO Lương Tuấn Thành, lần lượt các diễn giả - chuyên gia đến từ Ban Công nghệ & Giải pháp CMC TS gồm anh Nguyễn Văn Nam, Phan Hải Trung và Nguyễn Tuấn Anh cũng đã trình bày về các chủ đề liên quan đến Đổi mới ứng dụng, Data Lake, Security trên nền tảng Cloud.
Phần thảo luận Panel của hội thảo do anh Lương Tuấn Thành điều phối có sự tham gia của ông Lucky Gani - COO/CMO Microsoft Vietnam, anh Vũ Tất Thành - Giám đốc Khối FSI.

53 bầu chọn / Điểm: 0