Chuyển tới nội dung
CMC Cyber Security nhận giải thưởng Frost & Sullivan về dịch vụ quản lý an ninh mạng
Tin tức & Sự kiện

CMC Cyber Security nhận giải thưởng Frost & Sullivan về dịch vụ quản lý an ninh mạng

05-08-2021
Tháng 8/2021, CMC Cyber Security (thuộc CMC TS) đã vinh dự được Frost and Sullivan vinh danh giải thưởng Lãnh đạo Chiến lược cạnh tranh ngành Dịch vụ Quản lý an ninh an toàn thông tin Việt Nam năm 2021.

Giải thưởng Lãnh đạo Chiến lược cạnh tranh ngành Dịch vụ Quản lý an ninh an toàn thông tin Việt Nam (2021 Vietnam Managed Security Services Competitive Strategy Leadership) do Tổ chức nghiên cứu, phân tích thị trường hàng đầu thế giới Frost & Sullivan trao tặng và được đánh giá dựa trên các tiêu chí: Hiệu quả và Thực thi chiến lược, Sự khác biệt hóa trong cạnh tranh, Giá cả hoặc Giá trị hiệu suất, Trải nghiệm mua hàng và trải nghiệm dịch vụ khách hàng.

Giải thưởng Frost & Sullivan là một trong những giải thưởng quốc tế uy tín nhất, được đánh giá bởi hơn 1.200 chuyên gia phân tích và tư vấn ngành trong 19 lĩnh vực của Tổ chức nghiên cứu và phân tích thị trường hàng đầu thế giới Frost & Sullivan. Giải thưởng được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc tại thị trường khu vực và trên toàn thế giới, hướng tới mục tiêu thúc đẩy đổi mới sáng tạo của doanh nghiệp, từ đó tạo nên những thay đổi trong nền kinh tế toàn cầu.

CMC Cyber Security (thuộc Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC) là doanh nghiệp  số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển và cung cấp các phần mềm và dịch vụ an ninh an toàn thông tin. CMC Cyber Security cung cấp các dịch vụ tư vấn/giải pháp về an ninh an toàn thông tin cho hệ thống của tổ chức/doanh nghiệp và các sản phẩm diệt virus cho cá nhân. 

CMC Cyber Security sở hữu Trung tâm điều hành an ninh mạng (CMC SOC), là trung tâm điều hành an ninh mạng tiên phong tại Việt Nam tích hợp thành công trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) và công nghệ Automation (tự động hóa) nhằm tối ưu hóa các hoạt động phát hiện tấn công, cách ly và phân tích lưu vết phục vụ điều tra số. CMC SOC quy tụ các chuyên gia trong hàng đầu trong lĩnh vực an ninh an toàn thông tin với hơn 12 năm kinh nghiệm về ứng cứu, xử lý sự cố thực tế. Quy trình vận hành, quy trình báo cáo – xử lý sự cố và quy trình điều tra số tuân thủ chính sách an ninh thông tin tuân thủ nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn quốc tế ISO 27035:2009 và ISO 27001.

Xem thêm về các giải pháp An ninh mạng từ CMC TS >

 

42 bầu chọn / Điểm: 0