Chuyển tới nội dung
CMC mong muốn đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp
Tin tức & Sự kiện

CMC mong muốn đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp

16-09-2019
Sáng 17/9/2019 tại tòa nhà CMC, Hà Nội, Hội thảo Chuyển đổi số do Tập đoàn CMC tổ chức đã diễn ra với chủ đề “CxO Panel: How CMC is driving Digital Business Transformation”. Hội thảo thu hút gần 50 khách mời đến từ các doanh nghiệp thuộc CLB Sao Đỏ và Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội.

Chủ tịch/TGĐ Tập đoàn CMC Nguyễn Trung Chính khẳng định, với tư cách của một trong những đơn vị đi đầu và có nhiều nghiên cứu về chuyển đổi số, CMC mong muốn chia sẻ những giải pháp có được đến các hội viên, góp phần đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số tại các doanh nghiệp.

Ảnh: Chủ tịch/TGĐ Tập đoàn CMC - Ông Nguyễn Trung Chính phát biểu khai mạc hội thảo CxO Panel.

Ảnh: Ông Hồ Thanh Tùng - Tổng GĐ CMC TS (thứ 2 từ phải qua) tham dự tọa đàm chia sẻ về giải pháp chuyển đổi số của CMC.


Cũng trong sự kiện, Giám đốc Công nghệ CMC TS Lương Tuấn Thành đã trình bày về “Digital Transformation Framework”, giới thiệu chi tiết về năng lực Công nghệ Thông tin của CMC. Anh Thành nhấn mạnh: “CMC cung cấp giải pháp tổng thể, đi từ các dịch vụ về chuyển đổi số, nền tảng điện toán đám mây đến các giải pháp chuyên cho từng ngành như Chính phủ, các Tập đoàn lớn, Sản xuất chế tạo, Tài chính/Ngân hàng/Bảo hiểm/Chứng khoán, Bán lẻ,…”

Ảnh: Ông Lương Tuấn Thành - Giám đốc Công nghệ CMC TS trình bày về năng lực công nghệ của Tập đoàn CMC tại hội thảo


Trong sự kiện, các giải pháp chuyển đổi số của CMC TS đã nhận được sự quan tâm và yêu cầu tư vấn của khách hàng tham dự.

Ảnh: Bàn tư vấn giải pháp của CMC TS tại sự kiện

Sau thời gian hội thảo, các thành viên CLB Sao Đỏ và Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội đã tham quan tổ hợp hạ tầng công nghệ của CMC bao gồm Data Center, SOC và Viện CIST.

38 bầu chọn / Điểm: 0