Chuyển tới nội dung
CMC TS chính thức là đối tác Vàng của SAP tại Việt Nam
Tin tức & Sự kiện

CMC TS chính thức là đối tác Vàng của SAP tại Việt Nam

19-01-2022
Từ 1/1/2022, CMC TS đã chính thức trở thành đối tác Vàng của SAP tại thị trường Việt Nam. CMC TS sở hữu đủ năng lực và kinh nghiệm triển khai các giải pháp SAP Business ByDesign, SAP Business One, SAP HANA và Open Cloud Solutions của hãng.

Việc trở thành Gold Partner của SAP khẳng định vị thế và uy tín của CMC TS là đối tác dẫn đầu trong mảng tư vấn và triển khai chuyển đổi số, đặc biệt là các giải pháp ERP của SAP. Để được SAP công nhận là đối tác có hạng cao cấp nhất, CMC TS đã đạt đủ điều kiện về doanh số, các dự án thành công, năng lực chứng chỉ kinh doanh và kỹ thuật cũng như các cam kết chiến lược.

Trong năm 2021, CMC TS đã tư vấn và triển khai thành công nhiều dự án SAP cho tổ chức và doanh nghiệp như Tập đoàn Polyco, Tập đoàn Doji, Công ty thuốc lá Thăng Long,… Đầu năm 2022, CMC TS và Công ty CP Nông sản Thực phẩm Quảng Ngãi (APFCO) đã khởi động dự án triển khai hệ thống SAP B1 cho công ty và 15 nhà máy. CMC TS cũng đã Việt hoá 100% phần mềm SAP B1 và SAP ByDesign nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

CMC TS là đối tác triển khai hệ thống SAP B1 cho Tập đoàn Polyco.

Trong năm 2022, để tiếp tục khẳng định là một trong các đối tác hàng đầu về tư vấn và triển khai giải pháp SAP, CMC TS tiếp tục tập trung phát triển năng lực và mở rộng thị trường cho các sản phẩm SAP B1, SAP ByDesign, đặc biệt là SAP ByDesign bản Việt hóa. CMC TS cũng hướng đến xây dựng năng lực cho các sản phẩm on Cloud: S/4HANA, SuccessFactors.

55 bầu chọn / Điểm: 0