Chuyển tới nội dung
CMC TS đạt hạng Preferred Partner của NetApp
Tin tức & Sự kiện

CMC TS đạt hạng Preferred Partner của NetApp

21-08-2023
CMC TS vừa đạt được cấp độ đối tác Preferred Partner trong Chương trình Đối tác NetApp Partner Sphere ra mắt toàn cầu vào ngày 01-08-2023 vừa qua.
CMC TS đạt hạng Preferred Partner của NetApp

Để trở thành Preferred Partner của NetApp, CMC TS đã đạt các chứng chỉ về Cloud Data Modernization with Azure, XaaS built with ONTAP, Monitoring & Optimization with NetApp Cloud Insights, Hybrid Multicloud with VMware. Thành tựu này là minh chứng cho năng lực, nỗ lực và cam kết của CMC TS trong việc cung cấp dịch vụ xuất sắc cho khách hàng, là cột mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác phát triển giữa CMC TS và NetApp.

Là Preferred Partner, CMC TS hiện có cơ hội khai thác một loạt lợi ích và cơ hội nhằm mang đến giải pháp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng, bao gồm: hỗ trợ kỹ thuật nâng cao, truy cập vào tài nguyên và đào tạo độc quyền, các hoạt động tiếp thị chung tăng cường hiện diện trên hệ sinh thái NetApp và nằm trong các liên minh đối tác của NetApp trên toàn thế giới.

CMC TS hiện là một trong 6 đối tác Preferred của NetApp tại Việt Nam. NetApp là hãng tiên phong trong giải pháp quản lý dữ liệu, Chương trình Đối tác Partner Sphere của hãng nhằm ghi nhận những đối tác thể hiện kiến thức chuyên môn xuất sắc, sự hài lòng của khách hàng và sự phát triển kinh doanh liên tục. 

2 bầu chọn / Điểm: 1