Chuyển tới nội dung
CMC TS nhận giải thưởng Microsoft Partner of the Year 2023 tại sự kiện Microsoft Inspire
Tin tức & Sự kiện

CMC TS nhận giải thưởng Microsoft Partner of the Year 2023 tại sự kiện Microsoft Inspire

18-07-2023
CMC TS vinh dự là đối tác duy nhất tại Việt Nam trực tiếp tham dự sự kiện Microsoft Inspire 2023 tại trụ sở chính của Microsoft (Mỹ) khi chiến thắng giải thưởng Microsoft Partner of the Year 2023 thị trường Việt Nam. Ông Hồ Thanh Tùng - Tổng Giám đốc Tập đoàn CMC và CMC TS đã đại diện CMC tham dự sự kiện. Ngoài chương trình Microsoft Inspire được phát sóng trực tuyến toàn cầu từ ngày 18/7/2023, Microsoft mời giới hạn hơn 100 CEO đại diện các đối tác toàn cầu chiến thắng giải thưởng Partner of the Year tới tham dự sự kiện trực tiếp tại trụ sở chính để công bố những tiến bộ công nghệ mới nhất của Microsoft trong kỷ nguyên của AI (Era of AI).

Hợp tác là một thành phần quan trọng trong thành công của Microsoft. Hệ sinh thái đối tác của chúng tôi bao gồm hơn 400.000 đối tác trên toàn thế giới và họ đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp công nghệ mới cho khách hàng, đặc biệt là trong thế giới tập trung vào AI ngày nay. Microsoft Inspire là cơ hội để ghi nhận vai trò của đối tác đối với thành công của khách hàng và chia sẻ các cơ hội và cách thức mới để tương tác với các sản phẩm của Microsoft.

Microsoft Chairman and CEO Satya Nadella tại sự kiện Microsoft Inspire 2023 tại Seattle, Mỹ ngày 17/8/2023.

Để ghi nhận những thành tựu ấn tượng của các cộng tác viên, chúng tôi đã khởi động Microsoft Inspire bằng cách tôn vinh những người lọt vào vòng chung kết và người chiến thắng trong Giải thưởng Đối tác của Năm của Microsoft năm 2023, được công bố vào cuối tháng Sáu. Giải thưởng nêu bật sự thành công và đổi mới của đối tác trong một loạt các hạng mục, trên các lĩnh vực giải pháp, ngành công nghiệp, chuyển đổi kinh doanh và tác động xã hội.

Microsoft Inspire năm nay tiếp tục nỗ lực biến AI thành một công cụ biến đổi cho khách hàng và đối tác của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ nhiều giải pháp hoạt động trên nền tảng AI hơn nữa và cho thấy cách các đối tác của Microsoft có thể áp dụng những cải tiến AI này trong tổ chức của họ theo nhiều cách khác nhau, từ việc mở rộng kỹ năng AI đến các sản phẩm và dịch vụ mới thúc đẩy thành công của khách hàng. Đọc tiếp để biết một số thông báo hàng đầu tại sự kiện năm nay.

 Ông Hồ Thanh Tùng - Tổng Giám đốc Tập đoàn CMC và CMC TS đại diện CMC TS nhận giải thưởng Microsoft Partner of the Year 2023 tại sự kiện Microsoft Inspire 2023.

Giới thiệu Bing Chat Enterprise
Kể từ khi ra mắt Bing mới vào tháng Hai, chúng tôi đã nghe từ nhiều khách hàng doanh nghiệp, những người rất vui mừng được trao quyền cho tổ chức của họ với các công cụ AI mới mạnh mẽ nhưng lo ngại rằng dữ liệu của công ty họ sẽ không được bảo vệ. Đó là lý do tại sao hôm nay chúng tôi công bố Bing Chat Enterprise, cung cấp cho các tổ chức tính năng trò chuyện hoạt động trên nền tảng AI để làm việc với tính năng bảo vệ dữ liệu thương mại. Những gì đi vào - và đi ra - vẫn được bảo vệ, cho phép khách hàng thương mại quản lý quyền truy cập vào câu trả lời tốt hơn, hiệu quả cao hơn và những cách mới để sáng tạo.

Bing Chat Enterprise sẽ bắt đầu triển khai ngay hôm nay dưới dạng bản xem trước cho các tổ chức được cấp phép cho Microsoft 365 E5, E3, Business Premium và Business Standard mà không mất thêm phí. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp Bing Chat Enterprise dưới dạng đăng ký độc lập trong tương lai với giá 5 đô la cho mỗi người dùng, mỗi tháng. Tìm hiểu thêm và tìm hiểu cách bắt đầu với Bing Chat Enterprise.

Công bố giá Microsoft 365 Copilot
Hôm nay, chúng tôi cũng vui mừng thông báo giá cho Microsoft 365 Copilot. Sản phẩm này sẽ sẵn dùng với giá 30 USD/người dùng/tháng cho khách hàng Microsoft 365 E3, E5, Business Standard và Business Premium khi sẵn dùng rộng rãi.

Trong khi một số ứng dụng AI tạo tập trung vào một chức năng duy nhất, chẳng hạn như phiên âm hoặc sao chép theo thời gian thực, Microsoft 365 Copilot tập hợp hàng nghìn kỹ năng theo lệnh của bạn. Bằng cách đặt câu trả lời dựa trên dữ liệu kinh doanh như tài liệu, email, lịch, cuộc trò chuyện, cuộc họp và danh bạ của bạn và kết hợp chúng với ngữ cảnh làm việc của bạn – cuộc họp bạn đang tham gia, email bạn đã trao đổi về một chủ đề, các cuộc trò chuyện bạn đã có tuần trước – Copilot cung cấp các câu trả lời phong phú hơn, phù hợp hơn và có thể hành động hơn cho các câu hỏi của bạn.

Ngoài ra, Microsoft 365 Copilot được tích hợp vào các ứng dụng mà hàng triệu người sử dụng mỗi ngày. Copilot bắt đầu sự sáng tạo của bạn trong Word, phân tích dữ liệu trong Excel, thiết kế bản trình bày trong PowerPoint, phân loại hộp thư đến Outlook của bạn, tóm tắt các cuộc họp trong Teams – cho dù bạn có tham dự hay không – và hơn thế nữa.

Trao quyền cho người bán và đại lý dịch vụ khách hàng bằng AI
Người bán cần có càng nhiều tùy chọn trong hộp công cụ của họ càng tốt. Vì vậy, chúng tôi đang bổ sung nhiều chức năng hơn cho Microsoft Sales Copilot trực tiếp trong Dynamics 365 Sales, chẳng hạn như tóm tắt cơ hội do AI tạo, bản nháp email theo ngữ cảnh và chuẩn bị cuộc họp. Điều này cho phép nhân viên bán hàng cải thiện năng suất và chốt nhiều giao dịch hơn với Tự động hóa tác vụ Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) (bao gồm cả Salesforce), thông tin chi tiết theo thời gian thực có thể hành động và nội dung và đề xuất được AI hỗ trợ để cá nhân hóa các tương tác của khách hàng trên quy mô lớn. Những chức năng này bổ sung vào AI đã có sẵn trong Microsoft Sales Copilot, chẳng hạn như cuộc gọi Teams, tóm tắt và tóm tắt chuỗi email. Viva Sales, được công bố vào tháng 6 năm 2022, đã khởi động công việc chuyển đổi trải nghiệm người bán của chúng tôi và những chức năng này hiện là một phần của Sales Copilot. Đọc thêm về Microsoft Sales Copilot.

Tại Microsoft Inspire, chúng tôi cũng nêu bật cách những khách hàng như Virgin Money đang trao quyền cho bộ phận dịch vụ khách hàng của họ bằng các chatbot phù hợp được xây dựng với Copilot trong Power Virtual Agents. Trong vòng vài phút, các doanh nghiệp có thể đào tạo chatbot bằng ngôn ngữ tự nhiên để tham khảo các nguồn kiến thức nội bộ và bên ngoài, ứng dụng dịch vụ khách hàng và dữ liệu web thông qua Tìm kiếm Bing. Chatbot của Virgin Money giải quyết hơn 195.000 tương tác của khách hàng mỗi tháng, giúp các đại lý dịch vụ của họ tập trung vào các yêu cầu phức tạp hơn của khách hàng.

Khai thác quy trình trong Power Automate
Các tổ chức thường gặp khó khăn trong việc xác định tắc nghẽn trong quy trình làm việc của họ và cách xóa chúng. Để trợ giúp, Microsoft sẽ công bố tính khả dụng rộng rãi của các tính năng AI thế hệ tiếp theo trong Power Automate Process Mining, cung cấp cho khách hàng thông tin chuyên sâu hoạt động trên nền tảng AI để tối ưu hóa các quy trình hiện có và thúc đẩy hiệu quả thông qua tự động hóa mã thấp. Với Khai thác quy trình, người dùng có thể hiểu những gì đang xảy ra trong doanh nghiệp của họ, sử dụng AI tạo thông tin chi tiết, đề xuất ứng dụng và tự động hóa và sử dụng Power Platform để nhanh chóng xây dựng các giải pháp họ cần. Tìm hiểu thêm về Đào quy trình trong Power Automate.

Tính khả dụng mở rộng của Azure OpenAI
Chúng tôi rất vui mừng khi thấy sự nhiệt tình và áp dụng kinh doanh của Dịch vụ Azure OpenAI, với hơn 4.500 khách hàng sử dụng sản phẩm. Chứng kiến khách hàng làm những điều tuyệt vời, như xây dựng chatbot bằng dữ liệu tổ chức, tóm tắt văn bản và tạo nội dung, thật thú vị khi xem phát triển.

Giờ đây, chúng tôi đang mang dịch vụ đến nhiều tổ chức hơn trên khắp thế giới. Tuần trước, chúng tôi đã mở rộng quyền truy cập vào Dịch vụ Azure OpenAI, tăng tính khả dụng của Dịch vụ này ở Bắc Mỹ và Tây Âu, đồng thời lần đầu tiên cung cấp dịch vụ này cho Châu Á.

Các chức năng và khoản đầu tư mới của Azure
Chúng tôi cũng sẽ công bố một khoản đầu tư đáng kể để tăng quy mô và tính khả dụng của Azure Migrate &; Modernize, đồng thời ra mắt Azure Innovate, một khoản đầu tư chuyên dụng hoàn toàn mới mà chúng tôi đang thực hiện để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phân tích và AI. Các dịch vụ mới này đã mở rộng phạm vi kịch bản và cung cấp các ưu đãi và hỗ trợ phong phú hơn cho mọi thứ, từ di chuyển nhanh, không ma sát đến xây dựng các ứng dụng hỗ trợ AI mới.

Quan hệ đối tác giữa Meta và Microsoft
Meta và Microsoft đã công bố hỗ trợ cho gia đình Llama gồm các mô hình ngôn ngữ lớn trên Azure và Windows. Là một phần của thông báo này, Microsoft sẽ là đối tác ưu tiên của Meta khi họ phát hành phiên bản Llama 2 mới cho khách hàng thương mại lần đầu tiên. Thông báo này có nghĩa là khách hàng của Azure sẽ có thể dễ dàng tinh chỉnh và triển khai các mô hình Llama 2 tham số 7B, tham số 13B và 70B một cách dễ dàng và an toàn trên Azure, Ngoài ra, Llama 2 sẽ được tối ưu hóa để chạy cục bộ trên Windows - cho phép các nhà phát triển Windows tận dụng lợi thế của Llama 2 bằng cách nhắm mục tiêu nhà cung cấp thực thi ML trực tiếp thông qua thời gian chạy ONNX. Thông tin thêm về thông báo này có thể được tìm thấy nhấn vào đây.

Mở rộng hợp tác chiến lược với Epic
Chúng tôi rất vui mừng được nhấn mạnh việc mở rộng hợp tác chiến lược của chúng tôi với Epic, một công ty phần mềm chăm sóc sức khỏe hàng đầu, nơi chúng tôi đang sử dụng sức mạnh của AI để giúp các bác sĩ lâm sàng dành ít thời gian hơn cho các chức năng hành chính và nhiều thời gian hơn để cung cấp dịch vụ chăm sóc chất lượng. Epic đã tích hợp Dịch vụ Azure OpenAI vào phần mềm hồ sơ sức khỏe điện tử (EHR) để cung cấp nhiều giải pháp, từ việc giúp các bác sĩ lâm sàng khám phá dữ liệu lâm sàng theo cách trò chuyện và trực quan đến giúp họ trả lời tin nhắn của bệnh nhân hiệu quả hơn. Và với Nuance DAX Express, chúng tôi đang nhúng các khả năng tài liệu lâm sàng được hỗ trợ bởi AI trực tiếp vào quy trình làm việc của Epic để giúp các nhà cung cấp giảm bớt hơn nữa khối lượng công việc hành chính dẫn đến kiệt sức, mở rộng khả năng tiếp cận chăm sóc cho bệnh nhân và nâng cao kết quả chăm sóc sức khỏe.

Ngoài ra, khách hàng của Epic hiện đang sử dụng Phiên bản lớn Azure để đạt được quy mô cần thiết để chạy cơ sở dữ liệu Epic EHR lớn – lên tới 50 triệu lượt truy cập cơ sở dữ liệu mỗi giây. Điều này cho phép khách hàng của Epic mở rộng quy mô vượt quá giới hạn trước đây của các giải pháp cơ sở hạ tầng đám mây công cộng được chia sẻ.

Ông Hồ Thanh Tùng - CEO CMC và CMC TS chụp ảnh cùng Bà Nicole Dezen (áo đỏ) - Chief Partner Officer & Corporate VP, Global Partner Solutions, Microsoft.

Chương trình Đối tác Đám mây AI mới của Microsoft
Trong một cột mốc quan trọng khác, Microsoft Inspire đánh dấu sự ra mắt của Chương trình Đối tác Đám mây AI của Microsoft, thế hệ tiếp theo của chương trình đối tác của chúng tôi, hỗ trợ mọi đối tác mang lại giá trị cho khách hàng trong khi tận dụng Microsoft AI và Microsoft Cloud. Thông qua Chương trình Đối tác Đám mây AI của Microsoft, chúng tôi đang cung cấp cho các đối tác danh mục đầu tư toàn diện cho tất cả các mô hình kinh doanh của đối tác, ở mọi giai đoạn trưởng thành.

Chương trình Đối tác Đám mây AI của Microsoft sử dụng toàn bộ vòng đời của đối tác, bao gồm triển khai, nâng cao kỹ năng, tiếp cận thị trường, ưu đãi và đồng bán. Các đối tác nhận được giá trị và lợi ích của chương trình trước đó cộng với quyền truy cập vào các dịch vụ và lợi ích mới dành riêng cho AI. Và không có hành động nào để đối tác thực hiện để chuyển sang chương trình mới - chúng tôi đã chuyển tất cả các đối tác hiện tại sang chương trình mới có hiệu lực ngay lập tức và các đối tác duy trì các lợi ích và chỉ định hiện có của họ.

Theo Microsoft

3 bầu chọn / Điểm: 0