Chuyển tới nội dung
CMC TS trở thành đối tác Platinum của Allied Telesis tại Việt Nam
Tin tức & Sự kiện

CMC TS trở thành đối tác Platinum của Allied Telesis tại Việt Nam

22-03-2021
Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) vừa trở thành đối tác hạng Bạch Kim (Platinum) của Tập đoàn viễn thông - hạ tầng mạng của Nhật Bản - Allied Telesis. CMC TS và Allied Telesis sẽ đồng hành để cung cấp các công nghệ IP, hệ thống mạng và giải pháp bảo mật Ethernet cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Allied Telesis là một công ty hạ tầng mạng – viễn thông được thành lập vào năm 1987 tại Nhật Bản. Allied Telesis là nhà cung cấp toàn cầu các giải pháp bảo mật Ethernet & IP đồng thời cũng là công ty đi đầu trong việc triển khai IP triple play qua hạ tầng mạng cáp đồng và cáp quang. Với mạng lưới phục vụ toàn cầu, Allied Telesis chủ yếu cung cấp Switches (bộ chuyển mạch), Routers (bộ định tuyến) và Firewalls (tường lửa) cho các khách hàng doanh nghiệp, cũng như trong phân khúc giáo dục và cả chính phủ. 

Việc trở thành đối tác hạng Platinum của Allied Telesis cho thấy nỗ lực và sự đầu tư nghiêm túc về mặt công nghệ - giải pháp của CMC TS nhằm tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong chiến lược chuyển đổi số của doanh nghiệp.

40 bầu chọn / Điểm: 0