Chuyển tới nội dung
CTO CMC TS Lương Tuấn Thành: Để tạo được sản phẩm số trong ngân hàng, bắt buộc phải ứng dụng công nghệ
Tin tức & Sự kiện

CTO CMC TS Lương Tuấn Thành: Để tạo được sản phẩm số trong ngân hàng, bắt buộc phải ứng dụng công nghệ

26-10-2019
Sáng 25/10/2019, Tọa đàm nội bộ các nghiệp vụ Ngân hàng trong kỷ nguyên 4.0 do Viện Ứng dụng Công nghệ (CIST) tổ chức đã diễn ra, thu hút gần 60 thành viên CMC tham dự, trong đó có nhiều thành viên thuộc Khối kinh doanh FSI của CMC TS.

Chương trình tọa đàm có sự tham gia của diễn giả Huỳnh Chí Hiếu - nguyên IT Director và COO của Nam Á Bank, TS Đặng Minh Tuấn - Viện trưởng Viện CIST, CTO CMC TS - anh Lương Tuấn Thành. 3 vị diễn giả đã cùng nhau thảo luận những xu hướng công nghệ mới và chuyển dịch mô hình Kinh doanh ngành Ngân hàng.

Diễn giả Huỳnh Chí Hiếu cho biết, các ngân hàng đang tập trung tối ưu quy trình, ứng dụng công nghệ để giảm các công việc giấy tờ. Một xu thế quan trọng hơn trong ngân hàng là tập trung vào trải nghiệm khách hàng, cung cấp những gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu.


Đứng ở vai trò là nhà tư vấn giải pháp công nghệ cho ngân hàng số, anh Lương Tuấn Thành - CTO CMC TS nhấn mạnh: "Nhiều ngân hàng tại Việt Nam đã tạo ra các ngân hàng số hoạt động trong ngân hàng truyền thống. Để tạo ra những gói sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng thì bắt buộc phải ứng dụng công nghệ."

32 bầu chọn / Điểm: 0