Chuyển tới nội dung
Đăng ký thử nghiệm miễn phí giải pháp FortiWeb và FortiMail từ Fortinet
Tin tức & Sự kiện

Đăng ký thử nghiệm miễn phí giải pháp FortiWeb và FortiMail từ Fortinet

01-04-2021
Các doanh nghiệp dựa vào email và các ứng dụng web trọng yếu để hoàn thành công việc nên các hệ thống này đang đóng vai trò quan trọng trong bề mặt có nguy cơ bị tấn công của tổ chức. Bảo mật cho các ứng dụng kinh doanh là điều cần thiết để đảm bảo một thế trận bảo mật chủ động.

Đăng ký bản làm việc sử dụng bản demo của hãng bảo mật Fortinet cho phép doanh nghiệp khám phá các tính năng đầy đủ của giải pháp Tường lửa Ứng dụng Web Fortinet (FortiWeb) hoặc Cổng Bảo mật Email (SEG). Chương trình độc đáo này chỉ giới hạn cho 30 doanh nghiệp, nhằm giúp doanh nghiệp tìm hiểu và trải nghiệm giải quyết thách thức bảo mật thông qua trải nghiệm thực tế. 

Mỗi tổ chức được lựa chọn sẽ nhận một voucher mua sắm trị giá 1,000,000đ.

Lưu ý:

  1. Ưu đãi này chỉ áp dụng cho các công ty tại Việt Nam có đăng ký kinh doanh hợp pháp
  2. Đăng ký sẽ kết thúc ngay sau khi chúng tôi nhận đủ 30 tổ chức đăng ký thành công và mỗi tổ chức được xác nhận lịch POC (Proof of Concept) được thông qua
  3. Fortinet bảo lưu quyền cuối cùng về các tiêu chí và quyết định lựa chọn tổ chức tham gia chương trình này

Liên hệ với CMC TS ngay để đăng ký chương trình ưu đãi này!

Fortinet là công ty bảo mật hàng đầu thế giới, cung cấp giải pháp bảo mật dữ liệu và hệ thống, bảo vệ truy cập và với định hướng phát triển hệ thống bảo mật tích hợp với nhau có hiệu suất cao cùng kiến trúc bảo mật vững chắc trong cơ sở hạ tầng IT của doanh nghiệp.

CMC TS hiện là Advanced Partner của Fortinet tại thị trường Việt Nam, đội ngũ kỹ sư và tư vấn của CMC TS có đủ năng lực tư vấn và triển khai các giải pháp bảo mật về Firewall, Cloud, rà soát đánh giá tấn công mạng (Advanced Threat Protection).

32 bầu chọn / Điểm: 0