Chuyển tới nội dung
Duo Security - Giải pháp bảo mật truy cập đơn giản và mạnh mẽ đến từ Cisco
Tin tức & Sự kiện

Duo Security - Giải pháp bảo mật truy cập đơn giản và mạnh mẽ đến từ Cisco

12-01-2021
Dữ liệu là tài sản vô giá của doanh nghiệp, tuy vậy, việc bảo vệ tài sản này đang bị xem nhẹ trong khi các mối đe dọa trên mạng không ngừng phát triển, thông minh và tinh vi hơn. Làm thế nào để lựa chọn giải pháp bảo mật tốt nhất giúp doanh nghiệp của bạn sẵn sàng đương đầu với những cuộc tấn công mạng?

Theo một khảo sát của Microsoft, 54% các nhà lãnh đạo bảo mật báo cáo rằng, số lượng các cuộc tấn công lừa đảo gia tăng kể từ khi dịch Covid-19 bắt đầu bùng phát. Hình thức bảo mật bằng tên người dùng và mật khẩu đã không còn đủ mạnh để ngăn chặn việc đánh cắp dữ liệu. Cũng theo Microsoft, gần 80% số cuộc tấn công mạng nhắm vào mật khẩu, cứ 250 tài khoản công ty thì có một người bị xâm phạm mỗi tháng vì lộ mật khẩu.

Tham gia cùng Cisco  và  CMC Technology & Solution trong hội thảo trực tuyến “DUO Security: Getting Started” để cập nhật xu hướng từ chuyên gia an ninh bảo mật của chúng tôi, và hiểu rõ các tính năng của DUO Security – sản phẩm chiến lược trong bộ giải pháp Zero-Trust của Cisco.

XEM LẠI HỘI THẢO

Cisco Duo Security là Giải pháp Xác thực đa yếu tố dựa trên nền tảng đám mây với các tính năng ưu việt:

  • Xác nhận danh tính người dùng: Đảm bảo tính xác thực của người dùng trong mỗi lần truy cập và thường xuyên xác nhận lại độ tin cậy của người dùng.
  • Thiết lập thiết bị: Nhận biết các thiết bị truy cập vào ứng dụng, liên tục xác minh tình trạng và tính an toàn của thiết bị.
  • Thiết lập chính sách bảo mật phù hợp với doanh nghiệp: Xây dựng chính sách truy cập chi tiết theo từng ngữ cảnh và hạn chế việc hiển thị thông tin cho ít người dùng và thiết bị nhất có thể.
  • Truy cập an toàn từ xa cho người dùng:Cấp quyền truy cập phù hợp cho mỗi người dùng vào ứng dụng mọi nơi, mọi lúc.
  • Truy cập an toàn trên mọi ứng dụng:Giảm nguy cơ bị đánh cắp thông tin xác thực, cho phép người dùng truy cập an toàn vào ứng dụng bằng một tên người dùng và mật khẩu duy nhất.

Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) là doanh nghiệp chiến lược và dẫn đầu của Tập đoàn Công nghệ CMC trong việc cung cấp các giải pháp, dịch vụ tổng thể về CNTT với đội ngũ 1000 nhân viên toàn quốc, phạm vi cung cấp giải pháp dịch vụ trên 63 tỉnh thành.

CMC TS tập trung tư vấn và cung cấp các giải pháp về chuyển đổi số, giải pháp ngành tài chính-ngân hàng, sản xuất, vận tải-hàng không, bán lẻ, viễn thông,… và các giải pháp an ninh an toàn thông tin.

CMC TS hiện cũng là đối tác cao cấp tại thị trường Việt Nam của hơn 100 hãng công nghệ lớn trên thế giới. Trong đó, CMC TS là đối tác cao cấp nhất (Gold Partner) của Cisco, là cánh tay nối dài để triển khai các giải pháp công nghệ - bảo mật từ hãng cho doanh nghiệp tại Việt Nam.

46 bầu chọn / Điểm: 0