Chuyển tới nội dung
Giải pháp Cloud của Microsoft
Tin tức & Sự kiện

Giải pháp Cloud của Microsoft

25-02-2022
Giải pháp cloud của Microsoft là một giải pháp lưu trữ đám mây dành cho các doanh nghiệp nhỏ. Công cụ thiết yếu giúp nhân viên truy cập công việc của họ ở mọi nơi.

Giải pháp cloud của Microsoft là một giải pháp lưu trữ đám mây dành cho các doanh nghiệp nhỏ. Một trong những công cụ thiết yếu mà những nhân viên khi làm việc từ xa cần là khả năng truy cập vào tất cả các tệp công việc của họ ở mọi nơi. 

Giải pháp cloud của Microsoft là gì?

Giải pháp điện toán đám mây của Microsoft cho phép các đối tác trực tiếp quản lý toàn bộ dữ liệu khách hàng tồn tại trên đám mây Microsoft của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp có thể dựa vào các công cụ lưu trữ đám mây để trực tiếp cung cấp cũng như quản lý các sản phẩm cũng như dịch vụ, và từ đó có thể dễ dàng đóng gói sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp thành một hóa đơn gửi tới cho khách hàng theo hàng tháng, hàng năm.

Việc lưu trữ đám mây dùng để lưu trữ tài liệu, bảng tính, ảnh và các tệp khác một cách an toàn. Hơn nữa, dịch vụ lưu trữ đám mây còn thiết lập quyền truy cập vào các tệp này ở bất cứ nơi đâu bằng PC, máy Mac, Điện thoại hoặc trình duyệt Internet.

Trước khi có giải pháp lưu trữ đám mây, nhiều nhân viên đã lưu trữ các tệp và dữ liệu trên ổ cứng máy tính, ổ đĩa ngoài của họ hoặc trên máy chủ của công ty. Trong thế giới kết nối ngày nay, dịch vụ lưu trữ đám mây như Microsoft Cloud Solution cung cấp nhiều lợi ích hơn bộ nhớ cục bộ. Ví dụ: bạn có thể lưu, truy cập, chỉnh sửa và chia sẻ các tệp của mình từ bất kỳ thiết bị nào thuộc Microsoft Cloud, đồng thời ngăn chặn các tệp của bạn vô tình bị mất cũng như gặp phải những mối đe dọa trực tuyến.

Tại sao nên sử dụng giải pháp cloud của Microsoft trong doanh nghiệp?

Giải pháp lưu trữ đám mây Microsoft dành cho doanh nghiệp nhỏ có ý nghĩa thiết yếu đối với năng suất và vấn đề bảo mật tệp. Sau đây là một số lợi ích:

+ Cho phép làm việc từ xa: Có đến hơn 70% số người trên toàn thế giới làm việc từ xa ít nhất một lần mỗi tuần. Dịch vụ lưu trữ đám mây dành cho doanh nghiệp nhỏ sẽ cho phép các nhóm lưu trữ, truy cập, chia sẻ và làm việc trên các tệp dù họ đang ở đâu.

+ Tăng năng suất: Các doanh nghiệp nhỏ không có thời gian để lãng phí. Tính năng chỉnh sửa cùng nhau của lưu trữ đám mây trong thời gian thực cho phép các thành viên nhóm làm việc như thể họ ở trong cùng một phòng, ngay cả khi họ đang ở xa nhau.

+ Tiết kiệm chi phí: Việc bảo vệ máy chủ khỏi tin tặc và các cuộc tấn công phần mềm độc hại sẽ tốn khá khá chi phí  cho các doanh nghiệp.

+ Bảo mật: Có đến 58% trong số các cuộc tấn công mạng là nhắm vào các doanh nghiệp nhỏ. Dịch vụ lưu trữ đám mây cung cấp giải pháp bảo mật mạnh để ngăn chặn kẻ xấu. Những biện pháp của giải pháp này bao gồm mã hóa tập tin, giám sát xâm nhập và xác thực hai yếu tố. 

+ Bảo vệ: Là giải pháp rất hoàn hảo để sao lưu và bảo vệ tất cả các tệp mà bạn lưu giữ trong đó.

Xem thêm >>>  Data migration di chuyển cấu hình dữ liệu

CMC TS - Đơn vị triển khai giải pháp cloud của Microsoft tốt nhất hiện nay

Dịch vụ lưu trữ đám mây rất dễ sử dụng và thường được tích hợp vào các chương trình mà nhân viên sử dụng hàng ngày.

CMC TS tự hào là đơn vị cung cấp và cho thuê giải pháp Cloud của Microsoft uy tín số #1 tại thị trường Việt Nam với dịch vụ chuyên nghiệp và mức giá vô cùng ưu đãi. 

Quý khách hàng có nhu cầu xây dựng và triển khai giải pháp Microsoft Cloud vui lòng để lại thông tin liên hệ bên dưới hoặc liên hệ qua email:  [email protected] để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp cụ thể nhất.

32 bầu chọn / Điểm: 0