Chuyển tới nội dung
Giải pháp nhận diện khuôn mặt của CMC có độ chính xác cao nhất thị trường
Tin tức & Sự kiện

Giải pháp nhận diện khuôn mặt của CMC có độ chính xác cao nhất thị trường

04-05-2021
Trong bản tin 24H Công Nghệ trên VTV1 phát ngày 27/42021, Tiến sỹ Đặng Minh Tuấn - Giám đốc Viện Nghiên cứu Ứng dụng công nghệ CMC (Viện CIST) đã giới thiệu giải pháp nhận diện khuôn mặt bằng công nghệ phần cứng FPGA đầu tiên ở Việt Nam của Viện.

Ông Đặng Minh Tuấn cho biết: Giải pháp nhận diện khuôn mặt CIVAMS.Face (CMC Intelligent Video Analytics and Management System) có độ chính xác thuộc hàng cao nhất trên thị trường: 99.88% trong 4000 ảnh, thời gian 0.2s (thậm chí có thể nhanh khoảng 20 lần nữa nếu chỉ cần độ chính xác 98%) nhờ được phát triển từ đầu bởi các chuyên gia Việt Nam dựa trên cơ sở dữ liệu tới 6 triệu khuôn mặt của người Việt Nam và Châu Á.

CIVAMS.Face nhận diện cả khuôn mặt có đeo khẩu trang với độ chính xác 98.5%. Giải pháp có thể nhận diện cùng lúc tới 8 khuôn mặt và lưu trữ tới 6 triệu ID, và được coi là giải pháp nhận diện khuôn mặt có tốc độ thuộc hàng nhanh nhất trên thị trường hiện nay.

Bên cạnh nhận diện khuôn mặt, CIVAMS.Face có thể nâng cấp, điều chỉnh để nhận diện biển số, xâm nhập bất thường, phòng chống cháy nổ và nhiều ứng dụng thực tiễn khác trong tương lai gần.

Việc áp dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt đã bắt đầu được sử dụng tại Việt Nam ở nhiều toà nhà, xí nghiệp, khách sạn hay khu nghỉ dưỡng lớn, nhất là trong thời điểm dịch COVID-19 còn đang tiềm ẩn nhiều nguy cơ khiến chúng ta phải hạn chế đối tác việc tiếp xúc bằng tay ở nơi công cộng.

Giải pháp nhận diện khuôn mặt CIVAMS.Face tự hào là một sản phẩm Make by CMC, hướng tới phục vụ nhu cầu đa dạng về an ninh của các doanh nghiệp trong nước cũng như quốc tế.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VỀ CIVAMS.FACE

35 bầu chọn / Điểm: 0