Chuyển tới nội dung
Những lý do các doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm ERP SAP B1
Tin tức & Sự kiện

Những lý do các doanh nghiệp nên sử dụng phần mềm ERP SAP B1

23-01-2019
SAP B1 là phần mềm ERP với hơn 10.000 khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua. Các nghiệp vụ của phần mềm SAP B1 được xây dựng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu nhất trong công tác quản trị của các doanh nghiệp

Việc quyết định lựa chọn một giải pháp quản lý doanh nghiệp để triển khai sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Trên thực tế, có nhiều doanh nghiệp đã phải mất rất nhiều thời gian, công sức và chi phí để triển khai phần mềm. Tuy nhiên kết quả đem lại không khả quan, nguyên nhân một phần là do không tìm hiểu, cân nhắc kỹ khi quyết định lựa chọn phần mềm, lựa chọn đơn vị cung cấp phần mềm phù hợp, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, CMC SOFT giới thiệu phần mềm SAP B1 - công cụ quản lý doanh nghiệp hiệu quả nhất hiện nay.

SAP B1 Tiết kiệm thời gian và công sức

SAP B1 là phần mềm ERP với hơn 10.000 khách hàng đã và đang tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua. Các nghiệp vụ của phần mềm SAP B1 được xây dựng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu nhất trong công tác quản trị của các doanh nghiệp. Khách hàng có thể sử dụng được ngay chỉ cần đăng ký và cài đặt mà không phải mất thời gian chờ đợi lâu.

Mặt khác, khách hàng không phải đầu tư cơ sở hạ tầng và mua sắm các trang thiết bị. Khách hàng chỉ cần phải trả phí theo đúng phân hệ sử dụng và số lượng chi nhánh cần quản lý. Bên cạnh là các khoản phí phần mềm trả theo dung lượng dữ liệu và thời gian đăng ký sử dụng.

Nâng cao cải thiện hiệu quả để có lợi nhuận tốt hơn

Phần mềm SAP B1 là một hệ thống kết nối toàn bộ các nghiệp vụ và phòng ban trong doanh nghiệp với nhau. Dữ liệu từ bộ phận này sẽ được liên kết làm cơ sở dữ liệu cho các bộ phận khác khai thác và tận dụng tiết kiệm thời gian của từng người, nâng cao năng suất trong công việc, hạn chế lỗi, chi phí cũng như việc phải nhập dữ liệu nhiều lần.

Xử lý đưa ra những quyết định nhanh chóng và kịp thời

Phần mềm SAP B1 cung cấp cho chủ doanh nghiệp khả năng xem tức thời các chỉ số về tài chính bao gồm ROE, ROA, ROI, ROS, hệ số nợ, khả năng thanh toán tức thời, khả năng thanh toán lãi vay, khả năng thanh toán hiện hành, khả năng thanh toán ngắn hạn, thanh toán nhanh...

Đầy đủ các biểu đồ phân tích doanh thu, chi phí, công nợ, tồn kho... hỗ trợ lãnh đạo doanh nghiệp luôn nắm được tình hình sản xuất kinh doanh thực tế, để từ đó đưa ra những quyết định điều hành kịp thời thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh phát triển.

Phần mềm SAP B1 CMC SOFT  cung cấp mang đến cho khách hàng sự hài lòng

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có chuyên môn cao, CMC TS luôn sẵn sàng và tận tình giải đáp những khó khăn vướng mắc của quý khách hàng thông qua hệ thống tổng đài 024.3943.9066. Bên cạnh đó còn có đội ngũ chuyên gia tư vấn hỗ trợ việc ứng dụng các tính năng và cách áp dụng phần mềm ERP đem lại hiệu quả và tối ưu nhất. CMC SOFT cam kết sẽ cung cấp sản phẩm/ dịch vụ nhằm thỏa mãn mọi yêu cầu của qúy khách hàng với chất lượng tốt nhất, chi phí hợp lý nhất.

40 bầu chọn / Điểm: 0