Chuyển tới nội dung
CMC TS khởi động dự án ERP SAP B1 cho Nhà máy Sản xuất nhựa Khải Thành
Tin tức & Sự kiện

CMC TS khởi động dự án ERP SAP B1 cho Nhà máy Sản xuất nhựa Khải Thành

23-03-2022
Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) vừa khởi động dự án ERP SAP B1 cho Công ty CP Thương mại và Sản xuất Khải Thành. Hệ thống SAP B1 được kỳ vọng sẽ giải quyết các bài toán quản trị sản xuất cho nhà máy của Khải Thành, dự kiến chính thức vận hành sau 3 tháng triển khai.
Ảnh 1: Lễ khởi động dự án ERP SAP B1 của Công ty CP Thương mại và Sản xuất Khải Thành.

Công ty CP Thương mại và Sản xuất Khải Thành được thành lập năm 2013 với khởi đầu là nhà máy sản xuất mảnh nhựa PET, nguyên liệu đầu vào cho sản xuất xơ polyester. Cho đến nay, Khải Thành mở rộng đầu tư vào nhà máy sản xuất sợi polyester với diện tích nhà máy 14,000 m2 cùng gần 200 cán bộ công nhân viên.

Cũng như các doanh nghiệp sản xuất khác, nhà máy Khải Thành gặp khó khăn khi quản lí kho và toàn bộ quy trình sản xuất. Doanh nghiệp cần một hệ thống quản trị linh hoạt và đơn giản, hỗ trợ xử lý dữ liệu tập trung, giúp tối ưu hóa quy trình quản lý và sản xuất, từ đó nâng cao năng suất cũng như chất lượng sản phẩm, tăng tính cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Khải Thành đã lựa chọn CMC TS là đối tác tư vấn và triển khai hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP SAP, hỗ trợ nhà máy số hoá hoàn toàn quy trình để quản lý doanh nghiệp hiệu quả, tăng tốc kinh doanh.

Là đối tác Vàng của SAP tại thị trường Việt Nam, CMC TS có đủ năng lực và kinh nghiệm tư vấn thực tế về các giải pháp quản trị doanh nghiệp của SAP cho nhiều tổ chức, doanh nghiệp. Hiểu rõ nhu cầu và nghiệp vụ sản xuất của Khải Thành, CMC TS đã tư vấn ứng dụng giải pháp SAP Business One (SAP B1) cho nhà máy của Khải Thành.

Giải pháp quản trị SAP B1 là giải pháp có chi phí đầu tư hợp lý, phù hợp với mô hình kinh doanh và giai đoạn đầu tư chuyển đổi số đầu tiên của doanh nghiệp. Hệ thống SAP B1 cung cấp đầy đủ phân hệ quản trị phù hợp với doanh nghiệp sản xuất như mua hàng, bán hàng, kho, nhà máy, tài chính kế toán, kinh doanh… Đặc biệt, giải pháp SAP B1 do CMC TS tư vấn và triển khai được Việt hoá hoàn toàn, thân thiện nhất với người dùng Việt Nam.

Khi được chính thức đưa vào vận hành, hệ thống SAP B1 sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng và chuẩn hoá quy trình sản xuất. Dữ liệu sản xuất được tổng hợp và xử lý trên cùng một hệ thống, giúp doanh nghiệp nắm bắt thông tin kịp thời nhờ các bảng báo cáo thông minh, trực quan. Dựa trên thông tin của hệ thống, ban lãnh đạo doanh nghiệp có thể cập nhật dữ liệu sản xuất chính xác, giúp kiểm soát tốt chi phí nguyên liệu đầu vào và nhân công hiệu quả, đồng thời và đưa ra các quyết định kinh doanh một cách nhanh chóng, chính xác. 

Ảnh 2: Nhà máy sản xuất sợi polyester của Công ty CP Thương mại và Sản xuất Khải Thành.

Ông Dương Quang Thành – Tổng Giám đốc Công ty CP TM&SX Khải Thành khẳng định: “Đầu tư vào CNTT là một trong những bước đi chiến lược của Khải Thành. Tuy không phải là doanh nghiệp có quy mô sản xuất quá lớn, việc đầu tư vào chuyển đổi số sẽ giúp Khải Thành tối ưu chi phí và cân đối nguồn lực sản xuất tốt hơn, từ đó nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường.

Ông Hà Quốc Thạch - Giám đốc Trung tâm tư vấn giải pháp, Khối Giải pháp doanh nghiệp vừa và nhỏ, CMC TS cam kết: “Đội ngũ CMC TS sẽ nỗ lực hoàn thành dự án nhanh nhất, đưa hệ thống SAP B1 vào vận hành một cách hiệu quả nhất, từ đó đồng hành cùng Khải Thành trên hành trình chuyển đổi số doanh nghiệp.

45 bầu chọn / Điểm: 0