Chuyển tới nội dung
Phần mềm xóa dữ liệu Blancco là gì?
Tin tức & Sự kiện

Phần mềm xóa dữ liệu Blancco là gì?

20-01-2022
Phần mềm xóa dữ liệu Blancco giúp bạn yên tâm rằng dữ liệu của bạn được bảo mật và chỉ hiển thị trong các thiết bị được phép. Tất cả các thiết bị khác từng chứa dữ liệu của bạn đã bị xóa hoàn toàn và dữ liệu đó không thể khôi phục được.

Phần mềm xóa dữ liệu Blancco giúp bạn yên tâm rằng dữ liệu của bạn được bảo mật và chỉ hiển thị trong các thiết bị được phép. Tất cả các thiết bị khác từng chứa dữ liệu của bạn đã bị xóa hoàn toàn và dữ liệu đó không thể khôi phục được.

Phần mềm xoá dữ liệu Blancco hoạt động như thế nào?

Phần mềm xóa dữ liệu Blancco là phần mềm xóa dữ liệu ổ cứng của bạn, bất kể công nghệ cơ bản hay công nghệ như thế nào cũng sẽ được làm sạch vĩnh viễn khỏi máy chủ.

Phần mềm xóa dữ liệu Blancco cho phép các tổ chức xóa an toàn dữ liệu nhạy cảm khỏi ổ cứng HDD và ổ SSD phức tạp trong máy tính để bàn /máy tính xách tay hay máy chủ. Thông qua quy trình và công nghệ xóa SSD được cấp bằng sáng chế của Blancco, các tổ chức hiện có một phương pháp an toàn để xử lý các thiết bị lưu trữ cuối đời - bất kể công nghệ cơ bản - theo cách hiệu quả về chi phí, an toàn và thân thiện với môi trường.

Khi bạn cần bán lại hay cần sử dụng lại hoặc vứt bỏ thiết bị một cách an toàn, Phần mềm xóa dữ liệu Blancco là giải pháp dành cho doanh nghiệp của bạn. Với Blancco Drive Eraser, bạn có thể đảm bảo rằng dữ liệu nhạy cảm đã bị xóa vĩnh viễn khỏi nội dung dữ liệu của mình một cách nhanh chóng và đồng thời, với báo cáo chống giả mạo 100%.

Các lợi ích chính của phần mềm xóa dữ liệu Blancco

Phần mềm xóa dữ liệu Blancco mang lại khá nhiều những lợi ích, chẳng hạn như:

+ Xóa dữ liệu vĩnh viễn khỏi nhiều ổ cứng HDD / SSD đồng thời

+ Tự động hóa quá trình loại bỏ các ổ khóa miễn phí trong BIOS của hệ thống

+ Triển khai cả cục bộ và từ xa

+ Có khả năng tháo dỡ RAID và chuyển qua

+ Loại bỏ các ổ đĩa cung cấp thông tin xác thực sai về quy trình xóa nội bộ

+ Cung cấp chứng chỉ có chữ ký điện tử về bằng chứng tẩy xóa cho các mục đích kiểm tra đường mòn

+ Đảm bảo tuân thủ các quy định và hướng dẫn về quyền riêng tư dữ liệu của tiểu bang, liên bang và quốc tế, bao gồm cả ISO 27001 và ISO 27040

Xem thêm >>>  Các lợi ích của  phần mềm xóa dữ liệu Blancco

Ở đâu cung cấp phần mềm xóa dữ liệu Blancco?

Blancco là tiêu chuẩn công nghiệp trong việc xóa dữ liệu và chẩn đoán thiết bị di động. Các giải pháp xóa dữ liệu của Blancco cung cấp cho hàng nghìn tổ chức những công cụ họ cần để thêm một lớp bảo mật bổ sung vào chính sách bảo mật điểm cuối của họ thông qua việc xóa an toàn các tài sản công nghệ thông tin. Tất cả các vết tẩy xóa đều được xác minh và chứng nhận thông qua quy trình kiểm tra chống giả mạo.

Giải pháp xóa dữ liệu của Blancco do CMC TS đảm nhiệm đã được thử nghiệm, chứng nhận, phê duyệt và khuyến nghị bởi hơn 15 cơ quan quản lý và các tổ chức hàng đầu trên thế giới. Không có phần mềm xóa dữ liệu nào khác có thể tự hào về mức độ tuân thủ này với các yêu cầu khắt khe do các cơ quan chính phủ, cơ quan pháp luật và các phòng thí nghiệm kiểm tra độc lập đặt ra.

CMC TS tự hào đem đến các giải pháp có lợi và tiện ích nhất tới nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác trên toàn quốc. Với việc tư vấn các giải pháp tổng thể nhằm đem đến những giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp, nhất là những giải pháp công nghệ giúp Doanh nghiệp đuổi kịp với nền kinh tế 4.0 hiện nay. CMC TS đã đứng trong Top 1 những nhà tư vấn cung cấp giải pháp Công Nghệ Thông Tin cho Chính phủ, tài chính, ngân hàng, giáo dục…

Mọi thông tin chi tiết xinliên hệ CMC TSđể được tư vấn cũng như giải đáp các thắc mắc một cách chi tiết nhất.

32 bầu chọn / Điểm: 0