Chuyển tới nội dung
Tập đoàn CMC trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và châu Á năm 2020
Tin tức & Sự kiện

Tập đoàn CMC trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam và châu Á năm 2020

22-10-2020
Tập đoàn Công nghệ CMC vừa được Anphabe - đơn vị tư vấn tiên phong tại châu Á về các giải pháp nguồn nhân lực hạnh phúc và thương hiệu nhà tuyển dụng – bình chọn trong Top 100 Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam 2020, Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu Nhà Tuyển dụng hấp dẫn nhất. Trước đó, CMC cũng được HR Asia Award 2020 - Những Nơi làm việc Tốt nhất châu Á.

Lễ trao giải được tổ chức tối ngày 22/10/2020 tại TP.Hồ Chí Minh, với sự tham gia của hơn 500 CEO và các nhà hoạch định chính sách nhân sự hàng đầu.

Anphabe cho biết, hai giải thưởng trao tặng cho CMC được đánh giá xếp hạng dựa trên phản hồi của hơn 75.000 người đi làm có kinh nghiệm tại thị trường lao động Việt Nam.

Giải thưởng được trao với những tiêu chí chặt chẽ về 5 mức độ: “Nhận biết – Quan tâm - Ứng tuyển – Khát khao – Ưu tiên chọn” của ứng viên tương ứng với 5 giai đoạn thu hút nhân tài của công ty.

Tập đoàn CMC đã vượt qua hơn 500 doanh nghiệp tham gia khảo sát để lọt vào TOP 100 Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam 2020, TOP 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu Nhà Tuyển dụng hấp dẫn nhất. Qua đó, xuất sắc lập hattrick 3 giải thưởng Best Place to Work tại Việt Nam và tại châu Á trong năm 2020.

Chia sẻ về giải thưởng, Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch điều hành Tập đoàn Công nghệ CMC Nguyễn Trung Chính cho biết, kết quả này phản ánh đúng những gì CMC đã đầu tư và nỗ lực suốt thời gian vừa qua, càng có ý nghĩa hơn trong năm COVID-19 đầy khó khăn này.

CMC tập trung cho chuyển đổi số nhưng chúng tôi hiểu rằng chuyển đổi số trước hết là chuyển đổi con người, tạo ra môi trường thúc đẩy văn hóa số, tư duy số. Chúng tôi cũng hiểu rằng để đạt được sự hài lòng của khách hàng, cần mang lại sự hài lòng cho cán bộ nhân viên trước tiên, hành trình của mỗi người đến với CMC và phải là một trải nghiệm đầy hạnh phúc và nhiều năng lượng. Nhờ đó, nhân viên sẽ luôn sẵn sàng đồng hành sát cánh cùng công ty, kể cả trong những giai đoạn khó khăn. Và từng người CMC đều là một cá thể góp phần tạo nên một môi trường làm việc tốt tại CMC”, ông Nguyễn Trung Chính chia sẻ

Nằm ngoài mọi kế hoạch, năm 2020 với sự bùng phát của đại dịch COVID-19 chứng kiến những thay đổi bất thường, những khủng khoảng nghiêm trọng ở quy mô toàn cầu đối với mọi khía cạnh cuộc sống, đặc biệt là ở thị trường kinh doanh.

Để chèo lái hoạt động sản xuất kinh doanh vượt bão COVID-19 là một thách thức vô cùng lớn đối với các doanh nghiệp, song CMC đã có những chiến lược ứng biến phù hợp trong giai đoạn đầy khó khăn, biến động vừa qua, với sự chỉ đạo kịp thời của Ban lãnh đạo Tập đoàn và các công ty thành viên cũng như sự đoàn kết đồng lòng của tập thể cán bộ nhân viên CMC.

Nhờ đó công tác vận hành, hoạt động sản xuất kinh doanh và cả các hoạt động văn hóa truyền thông nội bộ của công ty đã được nhanh chóng thích ứng trong trong bối cảnh “bình thường mới”, đưa công ty “lội ngược dòng” từ trong nghịch cảnh.

Với “Hattrick” 3 giải thưởng trên, CMC càng có thêm động lực cho sức bật mạnh mẽ trong mọi hoạt động của Tập đoàn, truyền năng lượng tích cực và niềm tự hào tới 3.000 CBNV để cùng nhau góp lửa cho hành trình chinh phục thế giới số, hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn toàn cầu với đẳng cấp quốc tế, đạt quy mô tỷ đô và dẫn dầu “Nơi làm việc đáng mơ ước nhất Việt Nam”.

37 bầu chọn / Điểm: 0