Chuyển tới nội dung
Tường lửa PA-400 từ Palo Alto Networks: Bảo mật tốt hơn với chi phí tiết kiệm hơn
Tin tức & Sự kiện

Tường lửa PA-400 từ Palo Alto Networks: Bảo mật tốt hơn với chi phí tiết kiệm hơn

11-04-2022
Tường lửa PA-400 Series từ Palo Alto Networks được thiết kế tối ưu để hỗ trợ và giải quyết những khó khăn về bảo mật của doanh nghiệp với nhiều chi nhánh phân tán. Với dòng PA-400, mọi chi nhánh/văn phòng tại các địa điểm khác nhau của doanh nghiệp đều được bảo mật cấp độ doanh nghiệp như nhau.

Doanh nghiệp có nhiều chi nhánh thường gặp những khó khăn gì về bảo mật?

  • Nhiều thông tin khách hàng/đối tác cũng như dữ liệu tài chính quan trọng ở chi nhánh là mục tiêu của những cuộc tấn công mạng tinh vi.
  • Địa điểm chi nhánh phân tán, thiếu nhân sự IT/bảo mật và khó hỗ trợ kịp thời khi có sự cố.

Chi nhánh của doanh nghiệp cần được bảo mật cấp độ cao như doanh nghiệp, đồng thời giải pháp bảo mật cũng cần dễ lắp đặt, dễ quản lý. Tường lửa PA-400 Series từ Palo Alto Networks được thiết kế tối ưu để hỗ trợ và giải quyết những khó khăn về bảo mật của doanh nghiệp với nhiều chi nhánh phân tán.

  • Các NGFW (Tường lửa thế hệ mới) của dòng PA-400 đều là NGFW tích hợp thuật toán của máy học (Machine Learning) nhằm bảo vệ hệ thống mạng khỏi các mối đe dọa đã biết và chưa biết, bao gồm cả các thiết bị IoT không được quản lý.
  • Dòng PA-400 bảo mật mạng dựa trên ngữ cảnh đầy đủ của ứng dụng, người dùng, thiết bị và dữ liệu. Các chính sách bảo mật trên dòng PA-400 rất dễ viết và dựa trên ngữ cảnh, thay vì trên các quy tắc dựa theo port (port-based-rules).
  • Dòng PA-400 được xây dựng như một nền tảng, cho phép dễ dàng triển khai và hợp nhất các dịch vụ bảo mật như Ngăn chặn mối đe dọa, Wildfire, Lọc UR nâng cao, Bảo mật DNS, Bảo mật IoT,…
  • Dòng PA-400 dựa trên Kiến trúc Single Pass, vì vậy hiệu suất của NFGW có thể dự đoán được ngay cả khi tất cả các dịch vụ bảo mật được triển khai.
  • Dòng PA-400 cung cấp hiệu suất tốt hơn tới 6 lần và chi phí TCO (Tổng chi phí sở hữu) thấp hơn tới 9 lần so với những dòng tường lửa cùng phân khúc khác.

PA-400 có những lợi thế mà doanh nghiệp không thể bỏ qua:

  • Hiệu suất đáng kinh ngạc: cho phép hỗ trợ giải mã liền mạch trên thiết bị. Với 90% lưu lượng truy cập doanh nghiệp hiện đã được mã hóa, các chi nhánh doanh nghiệp có kết nối internet cần NGFW (Tường lửa thế hệ mới) đủ mạnh để bảo mật lưu lượng truy cập được mã hóa.
  • Được xây dựng cho các doanh nghiệp nhiều chi nhánh:
    • Làm mát không dùng quạt: PA-400 hoạt động yên tĩnh tuyệt đối, không làm phiền đến nhân viên và cả khách hàng. Với thiết kế không có bộ phận chuyển động làm giảm đáng kể nguy cơ hỏng hóc.
    • Nguồn cung cấp điện kép dự phòng
    • Nhiều tùy chọn lắp đặt: từ máy tính để bàn, giá treo tường đến giá đỡ cho phép tường lửa PA-400 đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nghiệp trong các tình huống chi nhánh khác nhau.
  • Một nền tảng NGFW (Tường lửa thế hệ mới) cho phép củng cố an ninh bảo mật tại các địa điểm chi nhánh: Nếu không có sự hợp nhất thích hợp, các doanh nghiệp phải loay hoay với các bộ công cụ bảo mật khác nhau để chúng hoạt động cùng nhau. Với dòng PA-400, khách hàng có thể củng cố tất cả các nhu cầu bảo mật của họ (Threat Prevention, WildFire Malware Prevention, IoT Security, DNS Security, Data Loss Prevention, Advanced URL Filtering, plus inline SaaS Security) tại chi nhánh thành một nền tảng tường lửa duy nhất.
  • Hệ điều hành PAN-OS mới nhất: Dòng PA-400 hỗ trợ hệ điều hành tường lửa PAN-OS 10.1 mới nhất của Palo Alto. Điều này có nghĩa là doanh nghiệp nhận được tất cả các tính năng đã được khởi chạy lên PAN-OS 10.1, bao gồm Credential Phishing Prevention (Ngăn chặn lừa đảo thông tin đăng nhập) và Policy Optimizer (Trình tối ưu hóa chính sách), cùng với tính năng Cloud Identity Engine mới.
  • Không còn phải đánh đổi giữa bảo mật cao cấp và chi phí: Dòng PA-400 có mức giá rất cạnh tranh, được xây dựng cho doanh nghiệp nhiều chi nhánh cũng như cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

LIÊN HỆ CMC TS ĐỂ NHẬN TƯ VẤN VỀ TƯỜNG LỬA PA-400!

CMC Technology and Solution – Đối tác Innovator của Palo Alto Network tại Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 16, CMC Tower, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://cmcts.com.vn/

44 bầu chọn / Điểm: 0