Chuyển tới nội dung
Ứng dụng công nghệ số trong quản lý đạo tạo tại các trường đại học và cao đẳng
Tin tức & Sự kiện

Ứng dụng công nghệ số trong quản lý đạo tạo tại các trường đại học và cao đẳng

12-09-2018
Với mục đích tăng cường hiệu quả trong công tác quản lý đào tạo mà những năm gần đây, rất nhiều các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp nghề đã tiến hành ứng dụng các sản phẩm công nghệ số một cách linh hoạt.

Với các giải pháp này mà trực tiếp là phần mềm IU, CMC SOFT đã đem lại những tiện ích mang tính đột phá như khả năng tự động hóa cho công tác quản lý đào tạo, giải quyết triệt để những khăn trong đăng kí học online,.. từ đó giúp đa dạng hóa loại hình, phương thức đào tạo cũng như hỗ trợ tối đa việc học tập của học sinh – sinh viên. Chính vì vậy, phần mềm IU được coi là một công cụ kết nối cực kỳ hiệu quả giữa nhà trường và sinh viên.

Yêu cầu tin học hóa các quy trình nghiệp vụ của công tác quản lý đào tạo đặt ra cho các trường Đại học và Cao đẳng, bao gồm cả hệ thống các trường trung học chuyên nghiệp phải đổi mới về phương thức cũng như trang bị phần mềm chuyên dụng cho cán bộ trực tiếp làm các công việc liên quan đến tổ chức đào tạo. Tuy nhiên, thực tế cho thấy cơ sở vật chất của phòng quản lý đào tạo của các trường còn nhiều hạn chế trong đó phổ biến nhất là hệ thống máy tính thiếu đồng bộ và chưa được trang bị hiện đại. Nắm bắt được điều này nên CMC SOFT đã phát triển phần mềm IU có độ tương thích cao với hầu hết các hệ điều hành hiện nay. Ngoài ra, phần mềm này còn có thể chạy trên các trình duyệt khác ngoài IE một cách mượt mà và ổn định. Tính năng này cho phép các trường chủ động hơn trong việc tiếp cận các tiện ích của công nghệ số và vận dụng linh hoạt các tiện ích được tích hợp trong phần mềm IU nhằm giải quyết mọi khó khăn của công tác quản lý đào tạo.
Với phần mềm IU, các dữ liệu được liên kết và liên thông với nhau chặt chẽ, thống nhất. Theo đánh giá của đa số người dùng (cán bộ quản lý, cán bộ giảng dạy và học sinh – sinh viên) thì IU rõ ràng đã tạo ra được các kênh truyền tải thông tin một cách hiệu quả và trở thành giải pháp tối ưu để người dùng có thể tiết kiệm thời gian, công sức giải quyết các vấn đề liên quan đến công tác tuyển sinh, quản lý sinh viên, sắp xếp lịch học cũng như giúp sinh viên có điều kiện khai thác thông tin trực tuyến, trao đổi kinh nghiệm học tập thuận lợi hơn.

32 bầu chọn / Điểm: 0